TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái bị chửi 'xấu người xấu cả nết' khi đã có người yêu vẫn tham gia chương trình hẹn hò

Thứ sáu, 23/08/2019 11:26

Sau cô gái muốn bạn trai tài trợ đi du lịch châu Âu mới hẹn hò thì Tố My đã trở thành mục tiêu 'ném đá' mới của dân mạng vì nói dối ngay trên sóng truyền hình.

Trong ttập 39 chương trình "Ngôi sao tình yêu", người mẫu Nguyễn Sỹ Hưng đến để tìm người thương. Trong 5 cánh sao tình yêu, cuối cùng Sỹ Hưng đã chọn Tố My, 23 tuổi, sinh viên Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh, ngành Điều dưỡng đa khoa.

Trải qua nhiều thử thách, đến phần cả hai được hôn nhau vì giải đúng đáp án của chương trình thì Tố My dừng lại và nói có điều muốn nói. "Em biết nói ra điều này sẽ rất có lỗi với mọi người, nhưng em đã có người yêu rồi. Em đến với chương trình này để làm mới mình sau khi học quá nhiều và cũng vì em mê ánh đèn sân khấu. Em tham dự vì cứ nghĩ là mình sẽ không được chọn, do các bạn đăng kí cùng rất xinh đẹp, tài năng.

Bởi vậy, khi Sỹ Hưng chọn em, em rất bất ngờ và cảm thấy có lỗi. Em xin không thực hiện các thử thách hôn này vì sợ người yêu em không thích", cô sinh viên cho biết.

Cô gái đã có người yêu vẫn nói dối để tham gia chương trình hẹn hò.

Sau khi thú nhận, không riêng khán giả có mặt trong trường quay mà ngay cả MC cũng bức xúc. MC Hoàng Rapper, Tuyền Mập không kìm được nên đã mắng Tố My ngay trên sóng truyền hình vì để công sức của ê-kíp và bao nhiêu người đổ bể. Không những vậy, chỉ vì lời nói dối này mà Tố My làm tổn thương Sỹ Hưng và những cô gái còn lại.

Sỹ Hưng và cả người dân chương trình hụt hẫng khi biết Tố My đã có bạn trai

Sau chương trình, Tố My tiếp tục nhận phải vô vàn chỉ trích từ dân mạng. Trong đó, nhiều người soi nhan sắc và cho rằng cô nàng xấu người, xấu nết:

- "Tình cờ coi trên TV coi tức quá nên vô comment chửi cho đỡ tức, chị bị điên à? Đã không được đẹp còn làm trò khùng điên nữa. Tưởng mình đẹp chắc. Cái răng nhìn ói... mặt già dặn vậy mà làm chuyện như 11, 12 tuổi à không trẻ mẫu giáo chứ".

- Cũng cám ơn nhỏ đó, anh này thì quá đẹp trai, con nhỏ này xấu quắc, hên cho anh đó anh trai vừa hiền vừa đẹp trai.

- Đùa giỡn quá đáng. Xấu chứ có đẹp gì đâu. Ngu ngốc.

- Rất may cho cháu trai cô này vừa xấu vừa mất nết người yêu của cô này cần xem xét lại tính cách của cô này kẻo sau này hối hận...

Bình luận của dân mạng

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới