TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái bị 'đá' vì ghen với nhân vật trong game của bạn trai

Thứ ba, 03/03/2015 10:54

Cộng đồng mạng xôn xao về bi kịch tình yêu của một cô gái người Nhật sau khi cô xoá trò chơi điện tử trên di động bạn trai.

Theo Rocket News 24, trò chơi điện tử Puzzle & Dragons (hay Pazudora) chính là nguyên nhân của câu chuyện trên.

Dựa trên những chia sẻ trên trang cá nhân của cô gái, cặp đôi chia tay vì cô “đánh ghen” với nhân vật nữ có tên Metatron. Chỉ trong 10 giây, cô đã nhanh chóng xoá ứng dụng Pazudora khỏi di động của bạn trai khi cậu đi vệ sinh.

Cô gái bị bỏ chì vì xoá ứng dụng trò chơi trên máy người yêu.

“Bạn trai không hề để ý đến tôi nên tôi đã "điên tiết" chớp thời cơ để gỡ bỏ cài đặt Pazudora. Khi anh ấy quay lại, tôi nói: “Ngạc nhiên chưa! Pazudora vừa bị xoá!” và anh ấy đáp: “Cái gì cơ? Anh không thể hiểu được em! Chia tay đi!” Cứ như thế, anh ấy rời khỏi cuộc sống của tôi chỉ sau mấy giây" - cô gái này cho biết.

Tuy nhiên, trái với mong muốn của cô gái, phần lớn mọi người khi đọc câu chuyện đều cho rằng nó rất ngớ ngẩn và phản đối hành động của cô.

“Không ai muốn một cô bạn gái luôn đi kiểm tra điện thoại của người yêu rồi xoá các ứng dụng”, “Tôi không thể hiểu nổi sao cô ta lại nói "Ngạc nhiên chưa" lúc đó, thật khó tin", “Nếu cậu ấy vẫn tiếp tục hẹn hò, cô ta sẽ hành động ngày một tệ hại. Cậu ấy đã lựa chọn sáng suốt", “Đừng đổ lỗi cho Metatron"... là những bình luận của dân mạng dành cho cô gái người Nhật.

Theo Zing.vn