TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái bị lở loét viêm nhiễm miệng vì làm đẹp

Thứ sáu, 10/07/2015 15:25

Cô gái bị viêm nhiễm miệng vì làm đẹp là trường hợp ở Thái Lan. Cô gái bị viêm nhiễm miệng vì làm đẹp khi chọn trung tâm 'rởm'.

Cô gái bị viêm nhiễm miệng vì làm đẹp ở Thái Lan đã phải đến bệnh viện để khám chữa trong tình trạng môi và lợi tấy đỏ kèm theo có mủ. Vì bị viêm nhiễm miệng khá nặng nên cô gái 16 tuổi này không thể nói và ăn được.

Hình ảnh cô gái bị viêm nhiễm miệng vì làm đẹp.

Vào khoảng 1 tuần trước, cô gái này thấy những cơn đau dữ dội trong miệng và má, môi. Sau đó, nó bắt đầu sưng và viêm nhiễm.

Nguyên nhân ban đầu của bệnh được chẩn đoán do cô gái đã thực hiện niềng răng thẩm mỹ không đảm bảo tiêu chuẩn y tế tại một trung tâm 'rởm' dẫn đến miệng bị nhiễm trùng.

Cô gái bị viêm nhiễm miệng vì làm đẹp.

Các bác sĩ cho biết, có rất nhiều yếu tố gây ra bệnh nhiễm trùng mà đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau như: Không làm sạch răng trước khi mang niềng. Quá trình niềng răng thẩm mỹ không đảm bảo tiêu chuẩn y tế. Chất lượng của dây hoặc niềng răng không được chuẩn hóa. Tình trạng viêm nhiễm này có thể gây tử vong nếu không được điều trị đúng cách. Các bác sĩ cũng khuyến cáo đối với những người có nhu cầu làm đẹp khi niềng răng cần được tư vấn thật tốt và nên tìm hiểu, lựa chọn những trung tâm nha khoa uy tín.

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)