TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái bỏ vật lạ vào cốc trà sữa để báo tin có thai, ai ngờ lại khiến bạn trai đùng đùng nổi giận

Chủ nhật, 07/02/2021 14:57

Cách thông báo tin mang bầu độc lạ của cô gái không những không khiến bạn trai vui mừng mà trái lại làm anh chàng nổi giận, cắt đứt liên lạc.

Với một số cặp đôi, việc có bầu trước cưới là tin vui. Như một cô gái ở Đài Loan mới đây, khi phát hiện chu kỳ kinh nguyệt bị gián đoạn đã mua que về thử. Kết quả, đúng như mong đợi, cô gái mang bầu khi que thử hiện hai vạch. Nghĩ rằng bạn trai sẽ rất vui khi biết tin này, cô gái đã chọn cách thông báo cô cùng đặc biệt.

Cụ thể, khi cùng bạn trai mua trà sữa uống, cô đã nhờ nhân viên tại quán cho vào ly trà sữa của người yêu một cái xẻng nhỏ và đậy nắp kín cẩn thận. Cô gái cố tình làm điều này là vì từ "cái xẻng" và "sinh con" trong tiếng Trung có cách phát âm tương tự nhau. Sau đó, cô vui vẻ mang cốc trà sữa lên xe cho bạn trai uống.

Uống đến nửa cốc trà sữa, chàng trai mới phát hiện dị vật bên trong.

Thế nhưng, khi uống được nửa cốc, chàng trai mới phát hiện dị vật lạ bên trong. Chưa kịp định hình rằng bạn gái muốn báo tin vui, chàng trai lao vào để quát mắng nhân viên bán hàng. Để cản lại, cô gái đành thú nhận đây là chủ ý của mình và thông báo mang thai. Điều này, khiến chàng trai không nguôi tức giận và quát mắng người yêu: "Anh cảm thấy mất mặt vì em".

Cô gái bỏ chiếc xẻng nhỏ vào cốc trà sữa của bạn trai để báo tin mang thai.

Không biết có phải vì quá giận mà sau đó chàng trai cắt đứt liên lạc. Cô gái vì buồn nên đã lên mạng tâm sự, ai ngờ lại bị dân mạng trách mắng. Đa phần đều cho rằng cách làm của cô gái quá vô duyên, chàng trai nổi giận là đúng.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới