TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái bức xúc vì bạn cùng phòng ở bẩn, 3 - 4 tuần lại dẫn một người đàn ông khác nhau về dù đã có bạn trai

Thứ tư, 09/06/2021 10:45

Bức xúc vì bạn cùng phòng thường xuyên dẫn trai về, cô gái đã có cách xử lý khiến bản thân vừa vui vẻ vừa đã mắt.

Khi đi học đại học, nhiều sinh viên sống xa nhà phải ghép ở chung phòng. Có những người may mắn khi bạn ở cùng phòng tốt. Nhưng có người lại kém may mắn khi bạn cùng phòng ở bẩn, nhiều thói quen xấu, hay dắt bạn khác giới về nhà.

Mới đây, một cô gái hả hê khi đuổi được bạn cùng phòng trọ đi nơi khác: "Cuối cùng em cũng đã đuổi được đứa bạn cùng phòng trọ. Em năm nay năm 3, em có 1 đứa bạn cấp 3, nó năm nhất, năm 2 thì nó ở kí túc xá trường nó xong đến năm 3 thì nó bảo muốn ra ngoài trọ. Ban đầu em cũng ở 1 mình nhưng nghe nó nói nào là ở kí túc xá đông người, không được nấu ăn, giờ giấc…, đại loại nó kể khổ với em nên em đồng ý cho nó ở cùng. À có điều nó chỉ cần đóng 1/3 tiền ở chung, cơ bản ban đầu vì em thương nó ấy, chúng em ở 1 căn chung cư mini.

Nhưng anh chị biết gì không, nửa năm ở với nó là nửa năm kinh hoàng nhất của em…đúng như những chuyện chia sẻ mà em đọc được từ người khác. 1 con người ra ngoài lúc nào cũng đẹp đẽ, sạch sẽ, thơm tho nhưng về nhà lại chẳng làm gì.

Rác không chịu đổ thường xuyên, đầy mới đổ. Ăn xong không chịu rửa bát đũa, ý em là nó ăn 1 mình chứ có cả em thì em rửa rồi, bảo nó thì nó bảo “Tí về rửa” hoặc “Tí tao rửa 1 thể” hoặc “chút rửa có sao, có 1, 2 cái bát”.

Quần áo phơi thì phơi chung nhưng lúc rút vào thì em rút rồi gấp, cất cẩn thận, còn nó thì cứ rút xong để bừa ra giường với phương châm “Gấp làm gì lại phải lôi ra mặc bây giờ”.

Đồ dùng thì cứ hở ra cái gì là dùng trộm, em phải giấu đi mà, dầu gội, sữa tắm, bông tẩy trang, sữa rửa mặt… có chai nước hoa em để bàn quên cất đi cái y như là lấy ra xịt...

Em kể đến đây thôi là mọi người hiểu là 1 người như nào rồi đó ạ, nhưng ra đường lúc nào cũng phải tắm, phải gội đầu, sấy, đánh son phấn móng tay, nối mi,… nước hoa, nói chung là lung linh.

Mà nhất là như này, em đã lấy của nó ít tiền phòng rồi nó còn không biết điều, cứ hôm nào em không ở phòng là “Nay mày có về không?”, “Nay có ở phòng không?”,…để làm gì? Để dẫn 1 ông nào đó về ở cùng. Mà kinh khủng hơn là nó có người yêu rồi, người nó dẫn về phòng không phải là người yêu nó, cứ 3, 4 tuần lại có người khác… Rồi em mới hiểu ra là nó ra khỏi kí túc xá để thuận tiện cho việc dẫn người khác về phòng.

Nửa năm qua, ban đầu nó còn ý thức chút càng ngày càng lộ rõ bản chất… nên em mới ức, cách đây 1 tuần, người yêu nó sang, em chỉ nói ngắn gọn như này:

- Tao tưởng mày chia tay Giang rồi chứ, hôm trước thấy dẫn ông nào về phòng mà nhỉ? Giờ lại quay lại rồi à.

Giang là người yêu nó, xong thì chúng nó to tiếng, chia tay. Điều kì diệu nữa là người yêu nó cũng là người lo tiền phòng, điện nước cáp net cho nó… Nó quay ra trách em, em cũng 3 mặt 1 lời… Xong yêu cầu nó chuyển đi, nó chuyển đi thật. Đùa chứ trước thì xin được ở phòng, giờ bảo đi là đi luôn, chắc là cũng đào được mớ tiền rồi. Quay lại việc tại sao em không nói với nó sớm, cần gì qua người yêu nó thì em nghĩ đơn giản là thôi đã làm người ác thì giúp người khác chút. Em nói để cứu cái ông Giang kia, dù cũng chả thân mấy nhưng bất bình nên ra tay cứu giúp… Tiện em thấy ông Giang đó tát nó 4 cái thấy cũng đã mắt lắm ạ, biết là hơi xấu tính nhưng mà em nhịn đủ rồi".

Cô gái bức xúc khi bạn cùng phòng ở bẩn, 3 - 4 tuần lại dẫn một người đàn ông về.

Sau khi đọc xong câu chuyện, cư dân mạng bình luận: "Đấy sáng mắt chưa, mấy anh thích gái xinh đẹp, lộng lẫy, mã bề ngoài thôi nhá. Thớt làm hay lắm, quá chi là hợp lý", "Bước đi này mình thấy hợp lý đếy. Nhưng lẽ ra thì mỗi lần bạn đó dẫn ông, thằng khác tới. Làm cái ảnh. Đăng lên cho vui. Chứ bạn uất ức bù 4 cái tát không ăn nhằm lắm", "Chị siêu nhân thật em chịu 1 tháng là cho bay màu", "Vừa lòng mình lắm, nhất là lúc ông đó cho cô kia 4 cái tát"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới