TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái cắm giấy tờ vay 30 triệu để mua iphone vì muốn tạo động lực cho bạn trai phấn đấu kiếm tiền

Chủ nhật, 21/03/2021 11:57

Một cô gái quyết định vay tiền mua điện thoại để nhờ bạn trai trả lãi hộ. Tuy nhiên, cô gái đã bị bạn trai chia tay.

Khi yêu, nhiều cặp đôi vẫn quyết định cùng nhau kiếm tiền để trả nợ. Tuy nhiên, có nhiều người không thể chấp nhận được khi người yêu mình cắm giấy tờ để vay lãi.

Mới đây, một cô gái kể: "Vâng đây là anh người yêu của em, anh ấy cũng khá chiều em suốt ngày nói đạo lý nên em cũng khá là đau đầu với anh ấy. Em đang là sinh viên năm 3, còn anh ấy thì làm bên sale thẩm mỹ và có làm thêm công việc chạy quảng cáo nên thu nhập cũng tạm ổn.

Em dạo này dịch nên công việc làm thêm ở quán ăn cũng giảm nên cũng chẳng đi làm nhiều, thay phiên với các bạn ở quán nên tuần chỉ làm có 3 buổi thôi còn đâu phải đi học. Được cái ở cùng nên anh ấy cũng lo cho em tất tật mọi thứ.

Ít ngày trước anh ấy có nói bây giờ mình phải có nợ mới phấn đấu được. Chứ không có nợ anh thấy thiếu động lực, đời người ai chẳng nợ, chỉ cần có nợ sẽ thôi thúc chúng ta kiếm tiền để trả. Sống phải có trách nhiệm với bản thân và khoản nợ ấy.

Em nghe rất vào tai nên hôm nay thứ 7 không đi học em đã chủ động ra cổng trường cắm giấy tờ, cắm thẻ học sinh vay lãi 30 triệu về rồi thêm tiền mua cái iphone 12. Nghĩ rằng anh ấy sẽ động viên em, nhưng anh ấy chia tay em rồi ạ, sao con trai lại khó hiểu thế nhỉ, nói một kiểu nhưng thực hiện lại là một kiểu. Giờ em mang bán cái iphone này thì mất toi mấy triệu bạc mà giờ anh ấy không đóng tiền lãi cho em thì em cũng không thể đi học được".

Cô gái cắm giấy tờ vay 30 triệu để mua iphone vì muốn tạo động lực cho bạn trai phấn đấu kiếm tiền.

Trong đoạn tin nhắn, khi cô gái yêu cầu bạn trai trả tiền lãi cho mình, chàng trai liền nhắn: "Anh lạy em luôn ấy, tiền ăn chẳng có mà vay lãi mua điện thoại". Cuối cùng, chàng trai nói cô gái hồ đồ và quyết định chia tay.

Đoạn trò chuyện giữa cô gái và người yêu.

Dưới bình luận, cư dân mạng cũng chỉ trích cô gái: "Rồi nó bỏ thì ôm nợ đã luôn tại hạ bái phục", "Nước đi này tại hạ không lường trước được", "Em gái bản lĩnh đấy", "Em gái quả thật là hồ đồ quá"...

Cư dân mạng bình luận về vụ việc.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới