TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái cẩn thận quá mức khi hẹn hò khiến MC Cát Tường phải bối rối: 28 tuổi chưa hôn ai, yêu nhau từ 3-6 tháng mới được nắm tay

Thứ sáu, 24/04/2020 09:13

Trước chia sẻ của cô gái, MC Cát Tường đưa lời khuyên chân thành: 'Ôi nhiều khi người ta cũng không có ý gì đâu, oan cho người ta. Nhiều khi cái nắm tay hay hôn má cũng rất dễ thương. Chứ quen 3 tháng không cho nắm tay thì ai chịu'.

Trong chương trình Hẹn ăn trưa tập 176 có sự tham gia của cặp đôi Nguyễn Hoàng Kim Hương (28 tuổi, nhân viên văn phòng ở TP.HCM) và chàng trai Lê Hoàng Minh (33 tuổi, lái xe ở TP.HCM).

Theo đó, Hoàng Minh tiết lộ rằng từng bị bạn gái "cắm sừng" thì cô nàng lại không ngần ngại thừa nhận mình đã trải qua vài ba mối tình. Tuy nhiên cũng chẳng đi vào đâu bởi cô tự nhận mình hơi cổ hủ khi yêu.

"Tính em hơi kỳ một chút, phải nói chuyện thân rồi mới nắm tay, rồi mới thơm. Mấy bạn đó thích 'nhảy' nên em không quen nữa. Phải quen lâu chút, tầm 3-6 tháng thì mới nắm tay" - cô gái bộc bạch. Cô gái cũng không ngần ngại cho biết mình chưa cầm tay bất kì chàng trai nào.

Chia sẻ của cô gái khiến cả Cát Tường và Hoàng Minh đều... bối rối.

Nam chính được chương trình dẫn mối cho Kim Hương.

Ngay lập tức Cát Tường có lời khuyên chân thành dành cho cô gái: "Ôi nhiều khi người ta cũng không có ý gì đâu, oan cho người ta. Nhiều khi cái nắm tay hay hôn má cũng rất dễ thương. Chứ quen 3 tháng không cho nắm tay thì ai chịu".

Về phía Hoàng Minh, khi được MC hỏi cảm nghĩ như thế nào về chia sẻ của Kim Hương, anh chàng cho biết, nếu cả hai có cơ hội hẹn hò thì khi nào bạn gái đồng ý, anh mới dám nắm tay.

Sau khoảng thời gian trò chuyện và ăn trưa vui vẻ, đồng thời được sự khích lệ rất cởi mở từ mẹ của cô gái, cuối cùng hai người đã bấm nút hẹn hò.

Tường San (TH - Theo Nguoiduatin.vn) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới