TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái chi 2,7 tỷ để phẫu thuật thẩm mỹ giống nhân vật hoạt hình

Thứ sáu, 27/11/2015 09:29

Vì muốn giống nhân vật hoạt hình nên cô gái đã bỏ ra gần 2,7 tỷ đồng để phẫu thuật thẩm mỹ. Cô gái này đã trải qua rất nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ.

Pixee Fox, 25 tuổi đã bỏ ra 119,200 USD (gần 2,7 tỷ đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ thành nhân vật hoạt hình. Cô đã từng thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật mũi, ngực, bơm môi... Điều kinh khủng nhất là Pixee Fox đã loại bỏ 6 cái xương sườn để có vòng eo khoảng 35,5 cm.

Cô gái bỏ ra gần 2,7 tỷ đồng để phẫu thuật thẩm mỹ giống nhân vật hoạt hình

"Mọi người thường đến gặp tôi và nói: Trông bạn giống như một nhân vật hoạt hình. Tôi thấy đó là một lời khen vì thực sự tôi muốn giống nhân vật hoạt hình", Pixee Fox, người gốc Thụy Điển, hiện đang sống ở Bắc Carolina (Mỹ) nói.

Những nhân vật hoạt hình mà Pixee Fox lấy cảm hứng để phẫu thuật là Jessica Rabbit, Aurora trong phim "Công chúa ngủ trong rừng" và Holli Would trong phim "Cool World".

Từ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, cô đã có 70,000 người theo dõi trên trên Instagram. Pixee Fox nói: "Tôi muốn có vòng eo nhỏ, mông, ngực lớn, đôi mắt to và khuôn mặt thực sự xinh đẹp. Việc loại bỏ xương sườn chỉ là một bước để tôi đạt được mục đích của mình".

Ngoài việc phẫu thuật thẩm mỹ, Pixee Fox còn tập luyện thể dục 5 giờ mỗi ngày để giảm cân.

Hình ảnh lúc phẫu thuật sửa mũi, miệng của Pixee Fox.

Lúc chưa phẫu thuật, Pixee Fox sở hữu thân hình chuẩn và khuôn mặt xinh đẹp.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)