TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái chi gần 1 tỷ đồng để phẫu thuật thẩm mỹ thành 'thủy thủ mặt trăng'

Thứ năm, 21/12/2017 20:42

Một cô gái ở Nhật Bản đã chi gần 1 tỷ đồng và trải qua hàng loạt ca phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn để trở thành 'Thủy thủ mặt trăng'.

Vì từ nhỏ đã yêu thích bộ phim hoạt hình "Thủy thủ mặt trăng" nên cô gái có tên Nozomi luôn có mong ước biến thành một "Thủy thủ mặt trăng" đích thực. Chính vì thế, Nozomi đã liên tục thực hiện hàng loạt ca phẫu thuật thẩm mỹ mặc cho bố mẹ khuyên can.

Cô gái Nhật Bản này đã chi gần 1 tỷ đồng cho việc phẫu thuật thẩm mỹ. Nozomi đã tiến hành chỉnh sửa toàn bộ khuôn mặt như cắt mí mắt, thu gọn khuôn mặt, nâng mũi, độn cằm... khiến gương mặt của cô giờ đây trở nên hết sức kỳ dị.

Cô gái Nhật Bản chi gần 1 tỷ đồng để phẫu thuật thẩm mỹ thành Thủy thủ mặt trăng.

Nếu như nhiều người khác bị "ném đá" sau phẫu thuật thẩm mỹ thành thần tượng thì cô gái này lại may mắn được các fan của bộ truyện "Thủy thủ mặt trăng" yêu thích. Có lẽ vì thế mà hiện nay, Nozomi đã trở thành hiện tượng nổi tiếng ở trên mạng xã hội Nhật Bản.

Tuy nhiên, những người chỉ nhìn ảnh và chưa gặp cô nàng ngoài đời vẫn cho rằng Nozomi sử dụng một số phần mềm để chỉnh sửa mắt to và cằm nhọn hơn.

Nhìn 7 màn “lột xác” này của Thái Lan, ai cũng muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ ngay tức thì!

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới