TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái chia sẻ 1001 yêu cầu hạch sách của bạn trai: Dân mạng đồng loạt ủng hộ chia tay

Thứ hai, 23/12/2019 16:15

Thời đại 4.0 vẫn có chàng trai đưa ra hàng loạt yêu sách quá sức chịu đựng của một cô gái như dưới đây, bị dân mạng 'ném đá' cũng không phải là quá đáng.

Gần đây dân mạng xôn xao trước câu chuyện của một cô gái sang nhà bạn trai ra mắt chưa được ăn đã phải rửa một "núi bát". Ngay sau đó, cô gái đã có quyết định xếp bát thành chồng cao rồi đem ra giữa sân đá vỡ. Hành động cứng rắn này của cô gái không những không bị dân mạng ném đá mà ngược lại còn được hội chị em "vỗ tay ầm ầm".

Mới đây, tiếp tục là câu chuyện của một cô gái khác không chịu rửa bát và bỏ về trước thái độ của nhà trai. Sau khi về nhà, cô nàng còn nhận được đoạn tin nhắn dài như "sớ" của bạn trai nói về yêu cầu khi làm dâu: Lo toan hết việc nhà, bố mẹ chửi cũng không được cãi lại dù là một câu, nấu ăn, phục vụ nhà chồng... Cuối cùng, chàng trai còn chốt: "Anh lấy em về là để phục vụ nhà anh, chứ không phải lấy về để làm cảnh. Em đọc cho ngấm mà quyết định đi, muốn cưới thì phải ngoan, không thì nghỉ".

Cô gái chia sẻ loạt yêu sách của bạn trai, khiến dân mạng tức thay.

Thời đại 4.0, nhiều người không tin nổi lại có chàng trai có suy nghĩ như thế này.

Bài viết này đã nhận được hơn 32 nghìn lượt like (thích) và hàng nghìn bình luận của dân mạng. Đa phần cô gái đều khuyên cô gái nên chia tay và "ném đá" kịch liệt những yêu sách vô lý của chàng trai: "Cho mọi người xin info bạn nam kia để chị em còn tránh chứ", "Tôi tưởng chỉ có trong phim, quái nào loại đàn ông này vẫn còn tồn tại", "Thời đại nào rồi còn thằng con trai thế này nhỉ", "Thằng này nó rơi từ hành tinh nào xuống thế", "Ông tơ bà nguyệt nối nhầm dây tơ hồng của con cho nhầm người rồi"...

(Ảnh minh họa)

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới