TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái chia sẻ khoảnh khắc đời thường giản dị nhưng đầy ngôn tình của bố mẹ

Thứ sáu, 23/06/2023 10:47

Chẳng cần giàu sang, đưa nhau đến nơi đắt tiền, có những cặp vợ chồng vẫn sống hạnh phúc bởi những điều đơn giản nhưng không kém phần lãng mạn mà họ dành cho nhau.

Người xưa có câu: "Bố mẹ là tấm gương phản chiếu của cuộc đời con". Bố mẹ hạnh phúc thì con cái cũng sống hạnh phúc và ngược lại. Có những người con sau khi lớn lên luôn muốn lấy những người bạn đời giống phụ huynh của mình về tính cách, cách đối nhân xử thế.

Mới đây, một cô gái chia sẻ những khoảnh khắc đời thường giản dị nhưng không kém phần ngôn tình. Cô gái chia sẻ: "Khi bạn gặp đúng người thì đây là hình ảnh chân thực cho tình yêu của bạn khi về già. Sống với nhau cả nửa đời người nhưng tình cảm của bố mẹ chưa từng thay đổi, thậm chí còn càng ngày càng ngọt. Lúc nào nhìn vào cũng thấy như đôi uyên ương, sớm tối quấn quýt bên nhau. Chỉ mong sao sau tìm được một người thương mình, hết mình với nhau như bố với mẹ. Vậy là mãn nguyện cả cuộc đời".

Cô gái chia sẻ khoảnh khắc đời thường giản dị nhưng không kém phần lãng mạn của bố mẹ.

Nhìn những khoảnh khắc lãng mạn của cặp vợ chồng già, cư dân mạng bình luận: "Ước cũng có 1 người yêu thương mình như thế ", "Xin vía hạnh phúc của cô chú", "Ngưỡng mộ tình yêu của cô chú"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới