TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái chia tay vì bạn trai đi phong bì 100 nghìn khi về dự tang lễ ông ngoại

Thứ bảy, 03/09/2022 20:16

Biết bạn trai về dự tang lễ ông ngoại của mình nhưng đi phong bì chỉ 100 nghìn, cô gái quyết định chia tay.

Khi yêu, nhiều cô gái mong muốn bạn trai không chỉ quan tâm đến người yêu mà còn coi trọng gia đình mình. Chính vì vậy, có những người quyết định chia tay vì nghĩ bạn trai chưa để ý đến gia đình của mình.

Mới đây, một cô gái chia sẻ về việc quyết định chia tay vì bạn trai đi phúng điếu ông ngoại của cô chỉ 100 nghìn đồng: "Bọn mình yêu nhau gần 3 năm rồi, đều là những người đã trưởng thành và đi làm rồi. Bố mẹ mình ở quê chân chất nên cũng rất hiếu khách, chưa bao giờ cấm cản mình yêu đương hay có thành kiến gì với anh người yêu mình.

Hôm vừa rồi ông ngoại mình mất nên hai đứa thu xếp về quê nhà mình. Anh cũng chuẩn bị phong bì và phúng điếu ông mình.

Lo chuyện cho ông xong xuôi hết thì nhà mình họp để kiểm tra tiền phúng điếu. Do bọn mình bận nên hai đứa lên Hà Nội luôn.

Cũng không có gì đáng nói nếu như tối hôm đó mẹ mình không gọi cho mình, mẹ mình nói đã kiểm đếm phúng điếu xong và khá bất ngờ khi kiểm phong bì của người yêu mình, chỉ có 100 nghìn. Mẹ dặn mình chuyện phúng điếu bao nhiêu không quan trọng, mẹ nói để mình biết thế thôi.

Mặc dù mẹ nói thế nhưng mình thấy rất ngại với bố mẹ và các cô chú. Vì mình cũng không khá giả gì nhưng đi phúng điếu bạn bè bình thường mình đã đi ít nhất cũng 200-500 nghìn rồi chứ không nói gì là người yêu. Ví dụ còn đi học, điều kiện khó khăn thì mình có thể thông cảm, nhưng đây anh đã đi làm và thậm chí gia đình anh rất điều kiện.

Sau chuyện đấy thì mình đã suy nghĩ rất nhiều và đã quyết định chia tay vì cảm thấy không được coi trọng. Không biết mình làm thế là đúng hay sai nữa".

Cô gái quyết định chia tay vì bạn trai đi phúng điếu ông ngoại mình 100 nghìn.

Dưới bình luận, cư dân mạng tranh cãi về câu chuyện này. Có những người cho rằng chàng trai keo kiệt. Tuy nhiên, có những cư dân mạng lại nghĩ rằng tiền phúng điếu không quan trọng bằng thái độ của anh chàng này đối với gia đình bạn gái.

Cư dân mạng trannh cãi về chuyện phúng điếu 100 nghìn đồng.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới