TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái chụp ảnh cùng bạn trai và gửi cho bố mẹ, nhưng sơ ý để lộ một bí mật 'xấu hổ' khiến cô rất mắc cỡ

Thứ sáu, 13/08/2021 09:04

Sau khi có bạn trai và bạn gái, bạn có muốn khoe ảnh chụp của hai người với các thành viên trong gia đình mình không? Nhưng khi bạn gửi ảnh, hãy để ý chọn những bức ảnh phù hợp, đừng để gặp tình trạng như cặp đôi sau.

Kelsey, một cô gái 22 tuổi đến từ Vương quốc Anh, mới đây đã chụp ảnh cùng bạn trai Elliot trong gương. Cô ấy đã chuyển bức ảnh này cho bố mẹ mình, nhưng không ngờ lại vô tình tiết lộ một bí mật xấu hổ.

Kelsey mặc áo dây trắng và váy xanh, bên phải nắm tay bạn trai một cách ngọt ngào, còn bên trái nhấc điện thoại lên trước gương chụp ảnh, các vật dụng trên bàn cũng trong nháy mắt được ghi lại, sau đó cô gửi ảnh cho mẹ qua phần mềm nhắn tin WhatsApp.

Cô không ngờ rằng lúc đó bố cô đã phóng to bức ảnh, rồi nhàn nhạt đáp: "Bức ảnh rất dễ thương, và chai Durex cũng vậy".

Bức ảnh đã phóng to:

Phản ứng này khiến Kelsey khá xấu hổ, cô khẳng định lần sau sẽ kiểm tra ảnh trước khi gửi.

Hóa ra, ông bố tinh mắt đã kiểm tra bức ảnh của con gái gửi và thấy có một lọ màu cam ở dưới cùng bên trái của bức ảnh, thì ra đó là chất bôi trơn (dùng trong chuyện 'sinh hoạt' nam nữ).

Lúc đầu, Kelsey cố gắng nói dối với mẹ rằng đó là lọ kem bôi đầu gối, nhưng ngay lập tức cha cô đã xác nhận lại khi phóng to ảnh.

Kelsey sau đó đã chia sẻ trải nghiệm này trên Twitter và viết: “Bố, xin lỗi, lần sau con sẽ không gửi ảnh con đi du lịch trong tình trạng sơ suất nữa". Cô nói thêm rằng, bạn trai của cô cũng rất xấu hổ.

Cư dân mạng bật cười lật lại những dòng tin nhắn "Có vẻ như bạn không thể về nhà sau kì nghỉ lễ", "Cô ấy nên biết mình có một ông bố giống FBI", và "Tôi đoán bố cô ấy cũng sử dụng sản phẩm tương tự".

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới