TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái có gương mặt búp bê, thân hình... lực sĩ

Thứ tư, 18/02/2015 13:34

(Ngoisao.vn) - Julia Vins gây chú ý với gương mặt xinh đẹp như búp bê đối lập với một thân hình... cường tráng, vai u thịt bắp làm cho đấng mày râu cũng phải dè chừng.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng được một phen "dậy sóng" với nhiều bức ảnh gây sốt của một cô gái người Nga - Julia Vins. Cô gái gây chú ý với gương mặt xinh đẹp như búp bê nhưng lại sở hữu một thân hình... cường tráng, vai u thịt bắp làm cho đấng mày râu cũng phải dè chừng.

Cô gái với gương mặt búp bê, thân hình lực sĩ đang gây sốt cộng đồng mạng

Được biết, Julia Vins năm nay 18 tuổi. Vì yêu thích môn thể hình từ khi còn nhỏ nên hàng ngày cô nàng đều chăm chỉ luyện tập môn thể thao này. Julia Vins chia sẻ:“Cứ có thời gian là tôi lại chạy ngay đến phòng thể hình, khi tập tôi chẳng mệt mỏi chút nào mà ngược lại còn thấy rất hứng thú”. Nhờ nỗ lực không ngừng, cuối cùng Julia Vins đã có được một thân hình rắn chắc, đôi tay lực lưỡng và cơ ngực cuồn cuộn như mình mong muốn.

Thân hình lực lưỡng của Julia khiến cho cánh mày râu cũng phải ái ngại

Tấm lưng cường tráng, cơ bắp của Julia

Chính sự đối lập thú vị từ gương mặt và hình thể của Julia đã tạo nên sự khác biệt, gây chú ý cho nhiều người. Hiện tại, Julia "sở hữu" cho mình một lượng người hâm mộ không nhỏ tại nước Nga.

Gương mặt đẹp tựa búp bê của Julia

Julia và bạn trai Sergei, 29 tuổi

Julia Vins lúc nhỏ

Julia của năm 2011

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)