TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái có vòng ba to nhất Việt Nam là ai?

Thứ hai, 26/08/2024 13:23

Sở hữu vòng ba ngoại cỡ lên đến 170 cm khiến Thùy Trang rất mặc cảm, tự ti. Nhưng nhờ sự giúp đỡ của mạnh thường quân, cô gái trẻ đã có sự lột xác về ngoại hình.

Trong giới showbiz, vòng ba nóng bỏng luôn là "điểm cộng" giúp các chân dài thêm phần nóng bỏng và nổi tiếng. Trên thế giới, lực sĩ, người mẫu thể hiện Vanessa Ataides (Brazil) được xem là người "sở hữu vòng 3 lớn nhất thế giới" lên tới 127 cm.

Ở ngay tại Việt Nam, có một cô gái sở hữu vòng ba khủng lên tới 170cm là Thùy Trang (SN 2006). Cô sinh ra với ngoại hình bình thường. Nhưng từ năm 16 tuổi, vòng ba của Trang bỗng dưng to bất thường. Điều này khiến cô khó khăn trong việc đi lại, sinh hoạt, tự ti với ngoại hình của mình.

Cô gái 18 tuổi sở hữu vòng ba "khủng" nhất Việt Nam.

Vì mặc cảm vòng ba quá khổ, lại nhà nghèo nên Thùy Trang nghỉ học từ năm lớp 9, ở nhà phụ bố mẹ bán hàng, lo việc nhà cửa, chăm sóc, đưa đón các em đi học.

Trong cuộc sống Trang là người rất chăm chỉ. Cô cũng sống rất giản dị khi mỗi ngày chỉ ăn 1-2 bát cơm, bản thân cũng có khoảng 2-3 chiếc quần để mặc thay đổi.

Nhờ sự giúp đỡ của mạnh thường quân đã tài trợ tiền cho Trang đi khám. Tại bệnh viện, các bác sĩ xác định Trang có một khối u mỡ lành tính khiến vòng 3 to bất thường. Hiện tại, khối u không nguy hiểm song nếu để lâu, khoảng vài năm nữa thì sẽ gây ra những hệ lụy cho sức khỏe của cô gái trẻ.

Sau khi bàn bạc, gia đình quyết định cho con phẫu thuật. Trải qua 3 tháng nằm viện với 7 ca phẫu thuật, Trang đã được xuất viện với một diện mạo hoàn toàn khác. Cô giảm được 36kg, chỉ còn nặng 73kg. Đặc biệt, vòng 3 của Trang giảm từ 170cm xuống còn 110cm.

Chi phí phẫu thuật của Thùy Trang hết 211 triệu đồng. Trong đó, bảo hiểm y tế chi trả 104 triệu đồng, số tiền còn lại là các mạnh thường quân hỗ trợ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới