TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái đăng ảnh tập thể hình xinh xắn, dáng người bụ bẫm, cư dân mạng kêu trời đừng giảm cân

Thứ tư, 22/02/2023 22:21

Đôi chân thẳng tắp, thân hình bụ bẫm nhưng vô cùng nóng bỏng, quyến rũ giúp cô gái trẻ nhận nhiều quan tâm trên mạng xã hội.

Cô gái xinh đẹp này là một chuyên gia thể hình, cô ấy thường đến phòng gym để rèn luyện sức khỏe, tuy nhiên dù chăm chỉ tập luyện nhưng cô ấy không giảm cân được chút nào.

Cô thường đăng ảnh tập thể hình lên mạng xã hội, trong ảnh dáng người vẫn hơi đầy đặn. Cô đã than thở rằng chưa thể gầy đi nhưng sau khi xem xong, cư dân mạng kêu trời khuyên cô đừng giảm cân bởi vóc dáng gợi cảm của cô là niềm ao ước của nhiều phụ nữ.

Thành thật mà nói, những cô gái có thân hình đầy đặn trông nữ tính và có thể làm nổi bật sự nữ tính của họ. Ngược lại, những cô gái trông quá cơ bắp, gầy, người không có chút da thịt nào trên cơ thể trông không được khỏe mạnh, quyến rũ.

Cô gái trẻ dường như đã cảm nhận được những lời khuyên chân thành của cư dân mạng, cô vẫn thường xuyên tập luyện nhưng vui vẻ hơn với tư duy làm đẹp kiểu mới đó là chăm chỉ tập luyện để có được ngoại hình khỏe mạnh hơn.

Vẻ đẹp khoẻ khoắn nhờ tập thể dục thể thao chăm chỉ cũng kích thích xu hướng tập gym lên cao.

Cô rất chăm chỉ tập luyện, từng tự ti với phần đùi thô và nhiều mỡ. Tuy nhiên người đẹp đã khắc phục nó bằng cách tập luyện. Ngoài chịu khó rèn luyện thể chất, cô còn hạn chế tối đa thực phẩm nhiều calo, gồm các món từ thịt ức gà, trứng, sữa, hành tây và một vài thực phẩm ít béo khác.

Tập thể dục không chỉ giúp duy trì vóc dáng và cơ thể săn chắc, mà quan trọng hơn, nó còn có thể giúp ích cho sức khỏe thể chất và tinh thần. Tập thể dục có thể giúp cải thiện thể lực và giảm khả năng mắc một số bệnh.

Đừng lấy tuổi trẻ làm cái cớ, ai rồi cũng sẽ già đi, có thể đã quá muộn để tập thể dục khi bạn đã thực sự già.

Nên dành ít nhất một giờ mỗi tuần để tập thể dục, tức là bạn chỉ có thể tập 10 phút hoặc 20 phút mỗi ngày. Hy vọng rằng mỗi người người đều có thể nghiêm túc với bản thân, chỉ khi bạn nghiêm túc với cuộc sống của chính mình, bạn mới có cuộc sống hạnh phúc.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)