TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái đăng tải ảnh chụp bà nội của mình từ 50 năm trước, nhan sắc và thời trang đỉnh cao

Thứ tư, 01/02/2023 10:10

Loạt ảnh thời trẻ của bà cô gái đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội.

Không thể phủ nhận rằng "gen đẹp" là có di truyền. Minh chứng là ngay cả cách 1 - 2 thế hệ nhưng con cháu vẫn giữ nhiều nét đẹp từ thời ông bà, bố mẹ.

Một cô gái xinh xắn người Nhật Bản gây chú ý khi đăng ảnh bà nội của mình cách đây 50 năm. Xuất thân là tiểu thư nên ngay từ 50 năm trước bà của cô gái đã có thời trang vô cùng sành điệu, thần thái khó ai bì kịp.

Cô gái khoe ảnh bà của 50 năm trước.

Nhan sắc và thần thái của bà khó ai bì kịp. "Cháu gái thừa hưởng vẻ đẹp của bà", "Ngày xưa mà style và tạo dáng xuất thần hơn thời nay style chất hơn mình của 50 năm sau", "Bà nhìn xinh quá hơn cả hot girl",... nhiều dân mạng bình luận.

Cô gái còn ghép một tấm ảnh của mình và ảnh của bà. So sánh hai bức ảnh, dân mạng cho rằng cô gái có gương mặt rất giống bà nội của mình. Loạt ảnh bà nội từ 50 năm trước đã nhanh chóng gây bão không chỉ ở Nhật Bản mà còn nhiều nước Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Trước phản hồi của dân mạng, cô gái cho biết bà đã rất vui khi nhận được nhiều lời khen: "Tự hào về bà. Khi tôi đưa ảnh của bà lên nó đã rất nổi tiếng và tôi đã nhận được rất nhiều bình luận khen ngợi của mọi người. Bà tôi đã rất vui. Bà nấu ăn ngon nhất thế giới trong đó đồ chiên là ngon nhất. Từ 18h ngày 30 đến Giao thừa, tôi đã được thưởng thức ngập tràn các món ăn tại nhà của bà. Nào là cua, yakiniku, gyoza, kem, udon, tiệc đồ ngọt, soba đêm giao thừa, baumkuchen, bánh ngọt. Tôi đã rất vui khi được ăn các món bà nấu không ngừng".

Cô nàng may mắn thừa hưởng gen đẹp từ bà.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)