TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái đi làm tóc hóa đơn hết hơn 14 triệu, dân mạng choáng vì: 'Bằng 3 lần thưởng Tết của tôi'

Thứ ba, 17/01/2023 10:35

Kiểu tóc ngốn hết hơn 14 triệu nhưng nhiều dân mạng vẫn chê vì không đẹp.

Vào dịp Tết, nhu cầu làm đẹp ngày một tăng cao. Các chị em nô nức đi làm tóc, làm nail... Nhưng trong số đó không ít người rơi vào tình cảnh ''dở khóc dở cười''.

Như trên một diễn đàn mới đây, một cô gái khoe được chồng đưa đi làm tóc với hóa đơn lên tới hơn 14 triệu đồng khiến nhiều người choáng váng.

Trong hóa đơn, tổng cộng có 11 bước làm đẹp cho mái tóc. Đắt nhất là bước uốn tóc với giá 3,2 triệu đồng, tiếp sau là phủ bóng và phục hồi.

Hóa đơn làm tóc nữ hết 14 triệu đồng.

Đây là mái tóc thành quả khi làm đủ 11 bước, nhiều dân mạng vẫn chê.

Bên dưới bài đăng, nhiều người bình luận: "Làm quả tóc bằng 3 lần thưởng Tết của tôi…", "Không phải sân si nhưng mà quả này 14 củ nhìn không đẹp. Xịt dưỡng, thiết kế tóc với cái món uốn gì đắt vậy. Bill này làm cho 3 quả đầu vẫn còn dư ấy", "Có những thứ ra đi ngay sau lần gội đầu tiên luôn", "Bằng 3 năm tiền gội đầu của mình", "Kiểu duỗi chân này không khó làm, màu nhuộm này cũng không phải màu khó lên. 14 củ làm được nhiều kiểu đẹp hơn thế này cơ, chỗ tôi quả đầu này chắc 1 triệu 400 nghìn đồng người ta còn chê", "Ad nên chia sẻ info quán để những chị em nghèo như tôi biết đường mà tránh. Người nghèo cũng cần giữ thể diện ạ"....

Làm tóc hết hơn 14 triệu nhưng dân mạng vẫn chê

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)