TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái đi tàu không mặc quần lót, hồn nhiên ngồi dạng chân khiến người đối diện đỏ mặt

Thứ ba, 12/03/2019 21:22

Cô gái trẻ mặc chiếc áo phông bên ngoài vô cùng ngắn, gần như để lộ vòng ba nhưng bên trong hoàn toàn không mặc quần lót, khiến những người xung quanh "ngượng chín mặt" khi nhìn thấy.

Tài điện ngầm của Trung Quốc thường là nơi xuất hiện những anh chàng hết sức đẹp trai và ga lăng, tuy nhiên mới đây, một cô gái trẻ đã khiến cả ga tàu "náo loạn" chỉ bởi cách ăn mặc của mình. Những hình ảnh phản cảm này đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội.

Theo Ettoday đưa tin, sự việc xảy ra hồi tháng 4/2018 tại một ga tàu điện ngầm ở Trung Quốc. Theo những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo, một cô gái trẻ đã ra đường với bộ đồ vô cùng kỳ lạ. Cô đội một chiếc mũ lưỡi trai, đeo túi xách, mặc áo phông và đi giày thể thao màu trắng.

Cô gái đi tàu điện ngầm nhưng không hề mặc đồ lót bên trong.

Ban đầu, người chụp lại những bức ảnh này vẫn nghĩ rằng cô gái đang mặc theo mốt "giấu quần" của giới trẻ. Tuy nhiên khi lên tàu, người này đã ngồi đối diện và vô tình phát hiện ra cô gái không hề mặc quần lót.

Ở những góc ảnh khác nhau, người chụp lại bức ảnh đã xác nhận cô gái này không hề mặc cả áo ngực lẫn quần lót. Chiếc áo phông mỏng manh và ngắn cũn mà cô mặc bên ngoài không thể nào che đi được những phần nhạy cảm. Điều đáng nói là trong một vài bức ảnh, cô gái còn hồn nhiên ngồi dạng chân khiến những người ngồi đối diện không biết để đâu cho hết ngượng ngùng.

Sau đó, người chụp lại những bức ảnh trên đã đăng tải chúng lên mạng xã hội kèm theo dòng trạng thái: "Tôi đã bị sốc khi nhìn thấy cảnh tượng này. Cô gái đối diện hoàn toàn không mặc đồ lót".

Dáng ngồi của cô gái khiến người đối diện phải đỏ mặt.

Những bức ảnh trên đã gây ra cơn "bão" trên mạng xã hội suốt nhiều ngày. Cư dân mạng thi nhau lên án và chỉ trích cách ăn mặc phản cảm của cô gái. Bên cạnh đó, một số người khác cũng chỉ ra rằng việc chụp lại những bức ảnh trên cũng có phần soi mói, xâm phạm đòi tư.

"Không chỉ không mặc quần lót, cô ấy còn không mặc cả áo ngực, thật sự quá hở hang", "Giới trẻ hiện nay ăn mặc táo bạo quá", "Không hiểu cô ta nghĩ gì mà mặc như vậy ra đường, lại còn đến chỗ công cộng như tài điện ngầm nữa", "Dù cách ăn mặc này phản cảm thật nhưng có phải người chụp ảnh cũng rất bất lịch sự không?"..., cư dân mạng bình luận.

Theo Khampha.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới