TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái đua ngựa trở thành tỷ phú trẻ nhất thế giới

Thứ tư, 02/03/2016 09:58

Cô gái đua ngựa đã trở thành tỷ phú trẻ nhất thế giới khi được thừa hưởng tài sản từ người cha giàu có. Tỷ phú trẻ nhất thế giới đang nắm số tài sản trị giá 1,2 tỉ USD.

Một tay đua ngựa người Na Uy tên là Alexandra Andresen đã trở thành tỷ phú trẻ nhất thế giới sau khi sở hữu số tài sản trị giá 1,2 tỉ USD dù mới 19 tuổi.

Tay đua ngựa Alexandra Andresen trở thành tỷ phú trẻ nhất thế giới khi mới 19 tuổi

Tạp chí Forbes đã lựa chọn Alexandra Andresen, một tay đua ngựa chuyên nghiệp vào trong danh sách những tỷ phú trên thế giới.

Đây là lần đầu tiên, Alexandra Andresen và chị gái của cô, Katharina, 20 tuổi xuất hiện trong danh sách xếp hạng 1475 người giàu nhất thế giới.

Gia đình của Alexandra Andresen giàu có nhờ kinh doanh trong ngành công nghiệp thuốc lá. Ông cố của cô là người thành lập nhà máy sản xuất thuốc lá lớn nhất Na Uy.

Mặc dù giàu có nhưng Alexandra Andresen vẫn quan tâm đến ngựa và cuộc sống bên Đức của cô nhiều hơn. Cô đã giành được nhiều giải thưởng về đua ngựa. Alexandra Andresen cũng từng chia sẻ rằng, tiền tạo nên sự giàu có nhưng việc có nhiều tiền chưa hẳn đã thành công.

Chị gái của Alexandra Andresen là Gustav Magnar Witzoe, 22 tuổi cũng là một tỷ phú

Johan F. Andresen - bố của tỷ phú trẻ nhất thế giới

Cuộc sống nhung lụa của con gái tỷ phú lừng danh nước Nga click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới