TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái dứt khoát chia tay bạn trai ngay lần đầu về ra mắt trước 'dự cảm chẳng lành' khi nhìn chị dâu tương lai

Thứ sáu, 21/07/2023 15:10

Quyết định của cô gái được nhiều dân mạng cho rằng đúng đắn, bởi nếu cứ yêu mù quáng rồi khi về làm dâu, cô chắc chắn là người hứng chịu cảnh này.

Sau quãng thời gian hẹn hò, nhiều cặp đôi về ra mắt gia đình. Đây như là một bước để đẩy mối quan hệ lên một nấc mới. Nhưng có khi chỉ vì những chi tiết nhỏ mà buổi ra mắt gia đình người yêu sẽ rất dễ trở thành thảm họa, và kết cục là chia tay.

Mới đây, một cô gái trẻ đã quyết tâm dứt tình khi lần đầu tiên về ra mắt. Vấn đề không phải nằm ở việc rửa bát hay chàng trai bên cạnh không tốt. Mà đó là bởi cô nhìn thấy cách gia đình bạn trai đối xử với con dâu.

"Tôi đã dứt khoát chia tay với bạn trai ngay sau lần đầu tiên ra mắt nhà anh ấy chỉ vì khi tôi nhìn thấy chị dâu của anh ấy bụng bầu vượt mặt mà vẫn phải nấu ăn, dọn dẹp cho gia đình mà không hề nhận được sự giúp đỡ của các thành viên khác trong gia đình. Nếu là bạn, bạn sẽ quyết định như thế nào?", cô gái chia sẻ.

Lần đầu về ra mắt nhà người yêu, cô gái đã chia tay.

Bởi khi nhìn thấy cảnh chị dâu mang bầu vẫn phải tất bật nấu nướng và đối xử không tốt nên đã có dự cảm không lành.

Quyết định của cô gái được dân mạng ủng hộ. Vì nếu kết hôn, cô gái sẽ chịu chung số phận với chị dâu mà chẳng thể kêu than.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới