TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái gây bất ngờ cho bạn trai bằng cách tỏ tình ở sân bay

Thứ năm, 13/11/2014 08:16

Một thiếu nữ sống ở Mỹ đã “hâm nóng” tình yêu của mình với bạn trai bằng một màn tỏ tình đầy lãng mạn và bất ngờ ở nơi công cộng.

Alexander Kasi (25 tuổi) đến sân bay Heathrow của Anh để đón một người bạn của mình. Nhưng người anh nhìn thấy bước ra từ cửa sân bay lại là cô bạn gái Alexandra Suriano (27 tuổi).

Chưa kịp định thần, Kasi lại tiếp tục bất ngờ khi những người lạ đứng xung quanh anh nãy giờ bỗng cất giọng hát vang bài “Rather Be” và “I wanna be your lover”.

Tuy nhiên, sự lo lắng và khó hiểu ban đầu trong Kasi đã dần tan biến, nhường chỗ cho niềm vui và hạnh phúc vì anh đã nhìn thấy những tấm bảng Suriano cầm. Trên đó viết: “Em vô cùng hào hứng khi di chuyển chặng đường 5000 km, băng qua cả Đại Tây Dương để có được 1 tuần lãng mạn bên cạnh anh. Em yêu anh rất nhiều. Anh có muốn tham gia cùng em không? Hay ôm em một cái nhé?”.

Ngay sau đó, cặp đôi ôm chầm lấy nhau. Họ cùng đứng nghe nhóm nhạc hoàn thành bài hát. Thì ra, chính Suriano đã thuê một nhóm chuyên hát Acapella đến sân bay để cùng cô tạo ngạc nhiên cho bạn trai.

Giải thích cho sự sắp xếp của mình, cô chia sẻ: “Chúng tôi đã yêu nhau được 8 tháng nhưng không được ở gần nhau. Alex sống ở Luân Đôn còn tôi ở New York nhưng chúng tôi luôn cố gắng hết sức để được gặp nhau càng nhiều càng tốt. Tháng 7 vừa rồi bạn trai đã đến New York tìm tôi. Giờ đến lượt tôi gây bất ngờ lại với anh ấy.”

Cặp đôi này hy vọng sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi cùng ở bên nhau trong 1 tuần lễ tới.

Cô gái đi ra từ cửa sân bay

Nhóm nhạc xung quanh chàng trai cất cao tiếng hát

​Thông điệp tình yêu gửi đến chàng trai

Chàng trai ôm chầm lấy bạn gái trong niềm sung sướng

Cả 2 dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào

Cặp đôi hẹn hò được 8 tháng và đang hạnh phúc trong tình yêu

Theo Baodatviet.vn