TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái giận 'tím người' vì bị bạn thân úp nguyên chiếc bánh kem lên mặt dù vừa make up mất 3 tiếng

Thứ năm, 13/04/2023 16:24

Một cô gái tỏ ra khó chịu khi vừa đến buổi tiệc sinh nhật thì bị cậu bạn thân úp nguyên cái bánh kem vào mặt.

Khi tổ chức sinh nhật, cô gái nào cũng muốn mình thật xinh đẹp nhất để chụp các bức ảnh "sống ảo" rồi đăng lên mạng xã hội.

Mới đây, một cô gái lên mạng xã hội khó chịu khi bị bạn thân úp nguyên cả cái bánh kem lên mặt. "Make-up 3 tiếng cho bữa tiệc sinh nhật mà thằng bạn thân kiểu... Vui chỗ nào vậy", cô gái chia sẻ.

Trang điểm 3 tiếng đồng hồ để mở tiệc sinh nhật, vừa đến nơi, cô gái bị bạn úp nguyên bánh kem vào mặt.

Dưới bình luận, nhiều cư dân mạng cũng không thích việc bị úp bánh kem vào mặt một cách bất ngờ khi chưa được tổ chức sinh nhật: "Chơi kiểu này tôi cạch mặt", "Nhiều người kiểu suy nghĩ bị kiệt quệ hay gì á. Vui thì vui nhưng cũng phải biết nghĩ tí. Ngày sinh nhật người ta mất công make up thì để người ta chụp choẹt vài pic xinh đẹp xong đến lúc cắt bánh thì vui cũng được. Vừa mở cửa đi vào táng nguyên cái bánh vô mặt thì thà tổ chức ở nhà cho lành", "Tao ghét nhất những đứa úp nguyên bánh thế nay. Chỉ quẹt kem thôi còn vui được, úp nguyên thế nay vừa bẩn khó rửa vừa lãng phí. Mất vui thật sự ấy. Mà sinh nhật người ta muốn xinh đẹp tươi tắn tự nhiên phải đi hì hụi lau rửa, về thay đồ"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)