TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái gửi ảnh sexy cho bạn trai nhưng 'xui xẻo' bị lộ việc ngoại tình

Thứ bảy, 19/11/2016 22:06

Chỉ bằng một tấm hình hớ hênh mà cô gái Jackie đã tự tố giác hành vi ngoại tình của mình.

Một cô gái có tên Jackie đã nói với bạn trai rằng cô đang đi nghỉ một mình. Khi vừa tới khách sạn, Jackie lập tức gửi tin nhắn thông báo cho bạn trai biết mình đã tới nơi. Sau khi nhắn qua nhắn lại, Jackie gửi cho bạn trai một tấm ảnh sexy lộ nửa người. Thế nhưng, khi nhận được tin nhắn, anh bạn trai bỗng phát hiện điều khả nghi.

Nhìn thấy một chiếc vali lấp ló ở góc ảnh, bạn trai Jackie lập tức đặt nghi vấn về việc cô này đang ở cùng một người khác. Chiếc vali này không phải là đồ của Jackie.

Cô gái bị bạn trai phát hiện đang ngoại tình khi nhìn bức ảnh có chiếc vali lạ

Người bạn trai tiếp tục gặng hỏi số phòng và Jackie vẫn tự tin đáp lại, đồng thời gửi kèm những tấm hình quyến rũ khác để đánh lạc hướng bạn trai.

Một hồi sau, bạn trai cô nhắn lại rằng anh vừa yêu cầu lễ tân kết nối máy tới phòng của cô, nhưng họ lại nói không có phòng nào đặt dưới tên Jackie cả. Tin nhắn cuối cùng mà cô gái "xui xẻo" nhận được từ bạn trai của mình là: “Tôi hỏi rằng có ai là Tom ở đó không, và họ kết nối tôi tới phòng 1422. Tôi không dám tin được việc cô lừa dối tôi và ngoại tình với ông chủ của mình. Cô nghĩ tôi đần độn ư?”.

>> Vợ chồng Lin Dan lên tiếng sau tin đồn ngoại tình

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới