TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái Hà Nội bàng hoàng phát hiện 18 dị vật sau khi bơm môi

Thứ ba, 17/01/2017 09:14

Sau khi bơm môi trái tim, một cô gái ở Hà Nội có cảm giác đau lúc ăn, khi đi khám thì được bác sĩ gắp ra 18 dị vật đáng sợ trong miệng.

Sau khi bơm môi hình trái tim, chị Mai Dung (quận Thanh Xuân, Hà Nội) luôn có cảm giác đau đớn khi ăn. Sau khi được bác sĩ rạch ra gắp 18 cục tròn như viên bi trong miệng, chị vẫn chưa hết hãi hùng.

Cô gái Hà Nội bơm môi hình trái tim và gặp hậu quả đáng sợ

Theo chị Dung, cách đây gần 2 năm, chị đến một cơ sở Spa để tiêm filler tạo môi trái tim với giá 6 triệu đồng/1cc. Sau một năm, môi chị có hiện tượng bị vón thành nhiều cục, không tan. Lúc đầu, chị Mai Dung nghĩ không sao nên để vậy. Sau một thời gian, lúc ăn thấy tức, sờ thấy cục nổi nhiều trên môi nên chị đã đi khám và được bác sĩ cho biết trong môi mình có dạng bị vón thành nhiều cục tròn như viên bi.

Quá hoảng sợ, chị Mai Dung đã yêu cầu bác sĩ nạo ra luôn. Bác sĩ sờ vào môi chỗ nào có cục thì rạch và gắp ra. Kết quả là gắp 18 cục to tròn. Hiện giờ, môi chị đang rất đau và sưng.

Bác sĩ rạch và lấy ra 18 dị vật trong môi chị Dung

Chi phí chị Dung đi nạo những chỗ vón cục trên môi mất khoảng 8 triệu đồng. Bác sĩ cho biết, dù chị có tiêm tan thì những chỗ vón cục trên môi cũng không hết, thậm chí để lâu sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe.

Môi chị Mai Dung bị lõm sâu sau khi lấy "dị vật".

*Tên nhân vật trong bài viết đã được thay đổi.

Đôi môi sưng phồng, dị tật vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới