TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái H'Mông 'nói tiếng Anh như gió' chẳng ngần ngại 'khóa môi' tình mới sau hơn 1 tháng chia tay bạn trai CEO

Thứ bảy, 30/10/2021 20:55

Chỉ sau quãng thời gian ngắn hẹn hò, Lò Thị Mai đã thoải mái công khai đăng ảnh tình cảm với bạn trai mới lên mạng xã hội.

Hiện tượng mạng nổi tiếng một thời, Lò Thị Mai hiện đang sinh sống tại Bỉ. Cô gái H'Mông "nói tiếng Anh như gió" từng được ngưỡng mộ với chuyện tình với chồng doanh nhân. Thế nhưng "tình yêu cổ tích" này đã chấm dứt dù Lò Thị Mai và chồng đã có hai con chung.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Lò Thị Mai đã sớm tìm được hạnh phúc bên bạn trai mới tên Huseng Yang - một CEO Hoa kiều tại Mỹ. Mối quan hệ của họ tiến xa tới mức bạn trai CEO từng đưa Lò Thị Mai ra mắt người thân. Nhưng sau khoảng hơn 10 tháng hẹn hò, cả hai đã chia tay nhau.

Bất ngờ hơn là chỉ khoảng 1 tháng sau đó, Cô gái H'Mông "nói tiếng Anh như gió" công khai đang hẹn hò người mới là Wim Francois. Được biết, tình mới của Lò Thị Mai hơn cô 9 tuổi, cũng đang sinh sống và làm việc tại Bỉ. Chia sẻ thêm, Lò Thị Mai tự hào khoe người ấy là người từng trải, chững chạc và trưởng thành. Không giấu giếm, Cô gái H'Mông "nói tiếng Anh như gió" cho biết ban trai cũng từng trải qua một lần hôn nhân và có 2 con.

Mới đây, Lò Thị Mai đăng loạt ảnh đón Halloween cùng người yêu kèm chú thích: "Halloween party with my honey" (Tạm dịch: "Đón tiệc Halloween với anh yêu"). Quen nhau được thời gian ngắn nhưng có thể thấy cả hai yêu rất mặn nồng. Thậm chí, ở một khoảnh khắc, Lò Thị Mai và bạn trai thoải mái "khóa môi".

Lò Thị Mai cùng bạn trai đi chơi Halloween.

Cô gái H'Mông "nói tiếng Anh như gió" ngọt ngào khóa môi tình mới.

Lò Thị Mai cho biết dù chưa gặp mặt nhưng bạn trai cho biết rất quý 2 con trai riêng của mình.

Trước đó, cả hai đã công khai hẹn hò trên trang cá nhân.

Bạn trai mới của Lò Thị Mai cũng từng đổ vỡ hôn nhân và có con riêng.

Lò Thị Mai từng gây sốt một thời với khả năng nói tiếng Anh lưu loát.

Hiện tại, Lò Thị Mai đang sinh sống và làm việc tại Bỉ.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới