TRẺ » Đời sống trẻ

'Cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió' có bạn trai mới là doanh nhân người Mỹ sau 1 năm ly hôn

Thứ năm, 29/10/2020 14:27

Hậu ly hôn với chồng người Bỉ, Lò Thị Mai định 3-4 năm sau mới tìm hiểu người mới. Nhưng mới đây, "cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió" bất ngờ chia sẻ về mối quan hệ hẹn hò với một doanh nhân người Mỹ.

Lò Thị Mai khiến nhiều người bất ngờ khi công khai trạng thái "Đang hẹn hò" trên Facebook. Bạn trai mới của cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió có nick name là Huseng Yang, là một doanh nhân người Mỹ. Nhiều người đoán Lò Thị Mai và CEO cũng mới bắt đầu hẹn hò khi trên trang cá nhân, cả hai không chia sẻ nhiều về đối phương. Hình ảnh chụp chung duy nhất của cặp đôi cũng chỉ là một bức ảnh do chính Lò Thị Mai tự ghép.

"Cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió" - Lò Thị Mai công khai hẹn hò với bạn trai doanh nhân.

Hình ảnh này là do chính Lò Thị Mai tự ghép.

Chân dung bạn trai doanh nhân của "cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió".

Năm 2005, Lò Thị Mai trở thành hiện tượng mạng khi xuất hiện trong clip nói ngoại ngữ lưu loát của một du khách nước ngoài du lịch Sa Pa. Cũng từ đó, cô gắn liền với biệt danh "cô gái người H’Mông nói tiếng Anh như gió".

Lò Thị Mai có mối tình đẹp với doanh nhân người Bỉ. Sau đó, cuộc sống của cô như được "một bước lên mây" khi kết hôn với chồng rồi sang Bỉ định cư.

Cặp đôi có hai cậu con trai vô cùng kháu khỉnh nhưng sau đó lại ly hôn. Dù chia tay nhưng Lò Thị Mai vẫn giữ mối quan hệ với chồng cũ và nhà chồng cũ. Cô sống độc thân, hai con nhờ ông bà nội chăm. Không còn làm dâu, nhưng Lò Thị Mai vẫn thường cùng gia đình chồng cũ đi chơi.

Hậu ly hôn, Lò Thị Mai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ và ông bà nội của hai con.

Cuộc sống sau ly hôn của Lò Thị Mai không gặp nhiều khó khăn khi cô đã khá thông thạo ngoại ngữ và có công việc ổn định. Cô làm y tá trong một bệnh viện ở Bỉ. Khoảng thời gian qua, khi dịch Covid-19 bùng phát, cô cũng ở tuyến đầu chống dịch.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới