TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió đăng ảnh mới nhất sau khi ly hôn, gửi lời biết ơn đến gia đình chồng cũ

Thứ tư, 01/07/2020 11:14

Lò Thị Mai nổi tiếng với danh xưng cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió. Với lợi thế về ngoại ngữ đã giúp cô nàng bén duyên với chồng Tây và chuyển sang Bỉ sinh sống.

Cô và ông xã ngoại quốc có hai cậu con trai vô cùng kháu khỉnh. Nhưng sau đó, cặp đôi đã ly hôn.

Dù chia tay nhưng Lò Thị Mai vẫn giữ mối quan hệ với chồng cũ và nhà chồng cũ. Cô sống độc thân, hai con nhờ ông bà nội chăm. Không còn làm dâu, nhưng Lò Thị Mai vẫn thường cùng gia đình chồng cũ đi chơi. Mới đây, cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió đã tiết lộ về cuộc sống hậu ly hôn và gửi lời cảm ơn ông bà nội của hai con: "Sau khi tôi ly hôn, rất nhiều người nhìn tôi với vẻ xem thường. Không quan trọng bạn làm gì trong cuộc sống, mọi người sẽ luôn ghen tị với bạn. Dù sao thì tôi cũng rất biết ơn vì đã có gia đình chồng tôi, họ luôn ở đó vì tôi và các con tôi. Và những gì họ làm cho gia đình tôi, tôi sẽ không bao giờ quên".

Cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió đã ly hôn chồng người Bỉ.

Hai con trai của cô giờ được chồng cũ và ông bà nội chăm sóc.

Cuộc sống sau ly hôn của Mai không gặp nhiều khó khăn khi cô đã khá thông thạo ngoại ngữ và có công việc ổn định. Cô làm y tá trong một bệnh viện ở Bỉ. Khoảng thời gian qua, khi dịch Covid-19 bùng phát, cô cũng ở tuyến đầu chống dịch. Khi dịch bệnh được kiểm soát, Lò Thị Mai mới có thời gian dành cho bản thân. Cô cùng một số người bạn đi du lịch, chụp ảnh làm kỷ niệm. Qua những khoảnh khắc do cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió đăng tải có thể thấy Mai đã lấy lại tinh thần sau đổ vỡ hôn nhân và hiện đang rất vui vẻ, lạc quan.

Lò Thị Mai nhận được hoa cảm ơn từ bệnh nhân khi tham gia tuyến đầu chống dịch.

Loạt ảnh vui vẻ hậu ly hôn của Lò Thị Mai.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới