TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái 'hoãn yêu' vì chê bạn trai đi xe số 'gây bão'

Thứ bảy, 18/06/2016 12:01

Dù muốn yêu nhưng cô gái dưới đây còn băn khoăn vì bạn trai đi xe số. Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ của cô gái này đã bị nhiều người 'ném đá'.

Việc con gái coi trọng hình thức, điều kiện khi yêu không phải trường hợp hiếm. Cô gái trong bài chia sẻ dưới đây cũng vậy. Trong đó, cô gái này bộc bạch: "Các mẹ có ngại khi người yêu đi xe số không ạ? Em thì trước giờ vẫn thích đi xe ga hơn. Bây giờ có anh đang tán tỉnh em, tính cách thì rất tốt, soái ca đủ cả nhưng lại đi xe số mà xe kiểu cũ chứ không phải wave hay future thì đã tốt ạ. Em thì đi xe ga quen rồi. Nay cũng muốn yêu anh này mà cứ bị ám ảnh xe số với xe ga ấy ạ. Có ai như em không vậy? Các mẹ khoan vội chửi em vì trước giờ em có điều kiện chưa phải khổ bao giờ cả nên em mới so đo xe cộ vậy thôi".

Chia sẻ của cô gái "ngại yêu" vì bạn trai đi xe số

Trong đó, cô nàng này cho biết người tán tỉnh mình hiện tại rất tốt nhưng lại đi xe số. Hơn nữa, loại xe mà bạn trai đi lại là xe kiểu cũ. Dù rất muốn chấp nhận tình cảm của bạn trai nhưng cô gái bị ám ảnh chuyện xe số bởi từ nhỏ đã được sống trong gia đình "có điều kiện".

Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ của cô gái đã nhận được nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng. Đa phần mọi người cho rằng cô gái quá "kén chọn": "Đang yêu anh xe số đây, xấu số mới vớ phải con này", "Ngày xưa vợ mình giống con trong status này thì chắc mình FA luôn rồi (mình chơi chiếc wave tàu, rách xơ mướp mà vợ vẫn thích bắt mình chở đi vòng vòng thành phố, giống kiểu đi cho thiên hạ đều biết người yêu em có chiếc xe độc ý", "Kiểu em này gặp mình chắc em còn không thèm bắt lời. Trước giờ mình chỉ đi xe số...".

Dù muốn yêu nhưng cô gái trong câu chuyện còn băn khoăn vì bạn trai đi xe số

>> Có tình cảm với người yêu của chị gái

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới