TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái kể chuyện bớt chảnh chó để 'vồ' trai đẹp và trái ngọt xinh xắn ngoài mong đợi

Thứ tư, 11/03/2020 09:27

Có ấn tượng đầu chẳng mấy tốt đẹp, nhưng cuối cùng Băng Khanh cũng đổ gục trước sự điển trai của chồng Tây. Hiện cả hai đã có chung một em bé lai 9 tháng xinh xắn 'hết phần thiên hạ'.

Mới đây, trên một diễn đàn dành cho giới trẻ dân mạng truyền tay nhau hình ảnh và câu chuyện tình của một cặp chồng Tây, vợ Việt. Trong đó, người vợ kể: "Mới đầu cứ tưởng chồng là playboy nên mình chảnh làm lơ. Nhưng định mệnh thế nào mà không cưỡng được trai đẹp các chị em ạ, nên mấy tháng sau đó vồ lại với nhau và giờ có thêm em bé lai Tây xinh xinh được 9 tháng rồi đây".

Người này còn khuyên các chị em: "Duyên phận là có thật đấy các chị em ạ. Nếu như ngày đấy mình vẫn chảnh chó thì có lẽ đến giờ chắc gì đã có ai thèm ngó. Bởi vậy mê trai đầu thai mới hết các chị em cứ mạnh dạn mê trai nhé. Hơi nhiều ảnh khoe thằng nhóc con là chính mọi người nhớ kéo đến cuối nha".

Chuyện tình của cặp chồng Tây, vợ Việt gây sốt cộng đồng mạng khi nhận được gần 20 nghìn lượt like. Nhiều người cũng trầm trồ trước gương mặt đáng yêu đến "lụi tim" của cậu nhóc.

Được biết nhân vật chính trong câu chuyện là Ngô Băng Khanh và chồng Tây Nathan Keers. Cả hai gặp gỡ do duyên số và lúc tổ chức đám cưới Băng Khanh đã mang bầu 5 tháng. Và trái ngọt của cặp đôi là một nhóc tỳ mang dòng máu lai xinh xắn.

Băng Khanh chia sẻ ảnh cũ và viết: "Nhìn cái bụng kia có ai nghĩ được em Noah đã gần 5 tháng nằm trong đó không?"

Băng Khanh sở hữu nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp và vô cùng sexy, quyến rũ. Trong khi đó, anh chồng Tây của cô nàng không những có chiều cao ấn tượng mà gương mặt đẹp trai chuẩn trai Tây.

Con trai của Băng Khanh mới 9 tháng tuổi xinh xắn, đẹp trai "hết phần thiên hạ".

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới