TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái kể việc bị chồng cũ và nhân tình xô xát làm mất đứa con đầu năm 19 tuổi trên show hẹn hò, phản ứng đàng trai thế nào?

Thứ ba, 07/03/2023 11:20

Không giấu giếm, cô gái trải lòng thật cho đàng trai biết về quá khứ đau buồn và những mối tình đã qua của mình.

Trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" mới lên sóng, MC Quyền Linh và Ngọc Lan làm mối cho anh Hồng Phượng (sinh năm 1983) và chị Thu Hương (sinh năm 1984).

Trên sóng truyền hình, chị Hương chia sẻ thật về việc bị chồng cũ và nhân tình xô xát làm sẩy thai năm 19 tuổi. Vậy nên, cả hai chỉ sống vài tháng thì cả hai chia tay. Chị Hương cho biết đến nay mình vẫn chưa có con. Ngoài ra, chị cũng quen người thứ hai, thứ ba cũng không hợp. Chị cho biết dường như bị ám ảnh nên "ế" đến tận bây giờ.

Chị Hương kể về việc xô xát với chồng và nhân tình của anh dẫn đến sảy thai năm 19 tuổi.

Trước chia sẻ này, đàng trai nói với MC: "Em nghe rồi, em cũng thấy buồn". Anh Phượng cũng từng trải qua 3,4 mối tình. Ngày làm xưởng đóng tàu, chạy thêm xe ôm công nghệ. Hiện tại, anh vẫn ở nhà thuê và hứa rằng chỉ vài năm nữa sẽ mua được nhà. Yêu cầu của đàng trai là: Không cần quan trọng ngoại hình, chỉ cần "đẹp nết".

Còn đàng gái chỉ cần: "Biết quan tâm em, tôn trọng ba mẹ và có kinh tế vững vàng để cả hai không phải suy nghĩ nhiều". Một điểm nữa là chị Hương còn cao hơn anh Phượng. Chị cũng có một dãy trọ ở Bình Dương và thành phố Hồ Chí Minh.

Khi mặt đối mặt, cả hai hiểu nhau hơn. Anh Phượng nói: "Sau này về với nhau. Anh sẽ quan tâm em, chăm sóc em đến suốt đời". Đàng trai muốn "càng nhanh càng tốt" kết hôn. Cô gái phản hồi rằng cần 6 tháng đến 1 năm tìm hiểu vì lo sợ rằng cái gì dễ đến dễ đi.

Cặp đôi ấn nút hẹn hò trong sự chúc mừng của mọi người.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)