TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái khỏa thân, tuyệt thực cả tuần vì nghệ thuật

Thứ sáu, 16/05/2014 16:29

Một cô gái sống tại Anh đã khiến mọi người kinh ngạc khi khỏa thân và nhịn ăn trong một tuần vì mục đích nghệ thuật.

Millie Brown (27 tuổi) là một nữ nghệ sĩ nổi tiếng. Bên cạnh tài nuốt đồ uống rồi nôn ra để vẽ tranh thì cô lại thu hút sự chú ý của mọi người bằng việc dùng chính bản thân mình để triển lãm nghệ thuật.

Millie Brown khỏa thân và nhịn ăn một tuần vì nghệ thuật.

Được bao quanh bởi một thảm hoa tươi, Millie Brown đã nằm khỏa thân trong 168 giờ liên tục tại Hatbox, một phòng triển lãm của khách sạn Refinery, thành phố New York, Mỹ. Suốt thời gian đó Millie Brown chỉ duy trì sự sống bằng nước uống. 

Millie Brown khỏa thân bên một thảm hoa tươi

Nói về hành động kỳ lạ này, Millie Brown cho biết: "Tôi muốn thoát khỏi thế giới thực tại, vứt bỏ mọi phiền nhiễu hàng ngày bằng cách tập trung vào sự vô thường và vẻ đẹp mong manh của sự sống".

Đặc biệt, Millie Brown luôn phấn đấu để vượt qua được rào cản về thể chất và tinh thần của riêng mình. Millie Brown nghĩ rằng điều quan trọng là có thể trải nghiệm tất cả mọi thứ. Cô tự làm cho mình khó chịu và học cách tách biệt tâm trí ra khỏi thể xác nhằm đạt được một trạng thái nguyên thủy của sự sống.

Một trạng thái nguyên thủy của bức tranh.

Trước đó, Millie Brown đã bắt đầu thử nghiệm phong cách nghệ thuật kỳ quái khác là nôn mửa từ năm 2005. Để trình diễn khả năng nôn nghệ thuật, Millie Brown đã uống một phần sữa đậu nành pha màu trong những khoảng thời gian khác nhau. Sau đó nôn tất cả những gì uống được vào một tấm vải trắng để tạo nên bức tranh có màu sắc lạ lùng.

Millie Brown khẳng định thói quen nôn mửa không ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Bởi cô luôn duy trì lối sống ăn chay lành mạnh và chỉ trình diễn nôn mửa nghệ thuật nhiều nhất là một lần một tháng.

phunutoday.vn