TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái khoe ảnh trước và sau khi chi 1,7 tỷ đồng thẩm mỹ, cư dân mạng: Đây cùng là một người sao?

Thứ năm, 30/03/2023 13:49

Một cô gái nổi tiếng mạng xã hội ở Nhật có tên Nyairin đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Theo truyền thông, Nyairin gần đây đã đăng một bức ảnh so sánh của cô trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ lên trang mạng xã hội, bức ảnh này ngay lập tức gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi.

Nhiều cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên trước sự "lột xác" hoàn hảo đến khó nhận ra của Nyairin: "Đây là bức ảnh so sánh mạnh mẽ nhất mà tôi từng thấy", "Đây là cùng một người sao?", "Sự biến đổi thực sự đáng kinh ngạc", "Tôi có thể cảm nhận được sự nỗ lực của bạn", "Thật tuyệt vời khi bạn có thể thay đổi rất nhiều để trở nên dễ thương và xinh đẹp như bản thân muốn", "Trông bạn như một người khác"...

Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật của Nyairin.

Nyairin kể rằng từ khi còn nhỏ, cô đã bị mọi người xung quanh chế giễu vì xấu xí và không ai để ý khi cô đi trên đường. Vì vậy Nyairin quyết định chi 10 triệu yên (hơn 1,7 tỷ đồng) cho phẫu thuật thẩm mỹ và biến mình thành một cô gái ngọt ngào, xinh đẹp.

Nyairin hiện là người nổi tiếng mạng xã hội tại Nhật. Hiện cô có khoảng 780.000 người theo dõi trên Instagram, khoảng 620.000 người theo dõi trên Twitter và hơn 300.000 người theo dõi trên TikTok.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)