TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái khoe được mẹ chồng cưng chiều như con ruột, còn tặng nhẫn vàng dịp sinh nhật

Thứ hai, 19/06/2023 21:46

Một cô gái cảm thấy may mắn khi được mẹ chồng yêu thương, cưng chiều hết mực.

Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu từ lâu vẫn là đề tài bàn tán của nhiều người. Có những mẹ chồng khó tính khiến con dâu mệt mỏi thậm chí còn muốn rời khỏi nhà chồng. Nhưng cũng không ít người mẹ chồng tâm lý, hết mực yêu thương con dâu.

Mới đây, một cô gái hạnh phúc khoe mẹ chồng tâm lý của mình: "Phúc phần lớn nhất của người con gái là có được mẹ chồng tâm lý. Một người chồng yêu chiều và một người mẹ coi mình như con cái trong nhà, mình thật sự may mắn khi có được cả hai điều đó, mình hạnh phúc khi được mẹ chồng hết mực yêu thương, mặc dù mình còn nhiều thiếu sót. Mong tất cả các cô gái trên thế giới này cũng tìm được bến đỗ bình yên cho cuộc đời mình như vậy".

Cô gái hạnh phúc khoe khi được mẹ chồng yêu thương hết mực.

Cô gái được mẹ chồng tặng nhẫn vàng vào ngày sinh nhật.

Mẹ chồng còn gửi cả thùng đồ ăn cho con trai và con dâu.

Đọc đoạn tin nhắn nhiều người nghĩ đây giống cuộc trò chuyện giữa mẹ và con gái hơn là mẹ chồng và nàng dâu.

Qua đoạn tin nhắn mà cô gái chia sẻ có thể thấy, mẹ chồng của cô luôn nhắn tin tình cảm coi con dâu như con gái ruột. Ngày sinh nhật của cô gái, mẹ chồng còn mua vàng tặng con dâu.

Đọc xong câu chuyện, cư dân mạng bình luận: "Bạn thật sự là người phụ nữ may mắn. Mong bạn hãy trân trọng và gìn giữ tốt những gì mình đang có", "Người mẹ chồng như này có ngoài đời thực sao", "Mẹ chồng như này con dâu sướng cả đời", "Thật sự đó ạ. Có được người chồng yêu thương là may mắn, có được người mẹ chồng chiều chuộng là phước báu không phải ai cũng có được"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới