TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái khoe yêu được bạn trai lý tưởng, 'cái gì cũng là lần đầu', đọc xong dân mạng 'hối cưới gấp'

Thứ sáu, 26/05/2023 13:28

Nhiều dân mạng chúc mừng cô gái vì tìm được người phù hợp để cưới. Nhưng cũng có bình luận cho rằng, cả hai chưa yêu nhau quá một năm nên nhìn mọi thứ vẫn màu hồng.

Có câu: "Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng". Bởi đối với mỗi người phụ nữ, việc lấy được một tấm chồng tốt, hết mực yêu thương mình, luôn đặt gia đình ở vị trí ưu tiên số một là một việc vô cùng khó khăn. Không có một thước đo hay chuẩn mực nào có thể đem ra để đánh giá tiêu chí lựa chọn nào mới là đúng. Để lựa chọn chồng đúng là cả một quá trình tìm hiểu, thời gian tiếp xúc, cùng nhau thấu hiểu để xem đó có phải người phù hợp đồng hành cùng hay không, vì trong thực tế sự phù hợp không đến từ sự hào nhoáng bên ngoài.

Mới đây, một cô gái chia sẻ về bạn trai hiện tại và cho biết: "Tuy không phải là tình đầu, nhưng cái gì cũng là lần đầu". Không phải những món quà đắt tiền hay du lịch xa xỉ mà chính những điều nhỏ nhặt đã khiến cô muốn gắn kết với người đàn ông đó cả đời.

Cô gái khoe người bạn trai không phải là tình đầu, nhưng cái gì cũng là lần đầu.

Bên dưới, dân mạng hối cô gái sớm cưới và thêm tin yêu vào tình yêu. Nhưng cũng có người cho rằng cả hai chưa hẹn hò quá 1 năm nên mọi thứ vẫn màu hồng.

"Lại làm chúng tôi có niềm tin vào tình yêu, nhưng không phải tình yêu nào cũng đẹp như trên mạng hay trong phim ạ. Gặp rồi mới tin", "Tôi tin là 2 bạn này chưa yêu nhau quá 1 năm", "Không có gì là tuyệt đối nhé, chỉ có tương đối thôi. Vẫn chúc 2 bạn có cái kết viên mãn"... cư dân mạng bình luận.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới