TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái kiếm tiền chỉ nhờ đi du lịch

Thứ ba, 06/10/2015 13:38

Một cô gái người Anh đã khiến cộng đồng xôn xao khi kiếm tiền chỉ nhờ đi du lịch khắp nơi.

Kiếm tiền chỉ nhờ đi du lịch là trường hợp của cô gái 21 tuổi người Anh có tên Mollie. Sau khi học xong, Mollie đã thực hiện niềm đam mê du lịch khắp Đông Nam Á và cập nhật hình ảnh, thông tin về chuyến đi trên blog của mình.

Cô gái Mollie kiếm tiền chỉ nhờ đi du lịch.

Mục đích của Mollie chỉ đơn giản là chia sẻ trải nghiệm những vùng đất, địa danh mà cô đã đến để bạn bè và người thân biết. Tuy nhiên, trang blog của cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng với số lượng người theo dõi khá lớn. Và một số hãng danh tiếng như GoPro, New Look, hay trang web BooHoo đã tìm đến Mollie nhằm tài trợ cho chuyến đi của cô gái trẻ này.

Mollie chia sẻ: “Ban đầu, trang blog của tôi chỉ cập nhật chuyến đi và chia sẻ cho bạn bè, người thân. Tôi chưa bao giờ có ý nghĩ là mình có thể kiếm tiền chỉ nhờ đi du lịch. Tôi hi vọng mình có thể tiếp tục thực hiện những chuyến đi đẹp như thế này”.

Mollie tiếp tục hành trình khám phá du lịch miễn phí của mình đến các quốc gia như New Zealand, Australia, Hi Lạp, Bồ Đào Nha và nhiều vùng đất trên thế giới.

Dưới đây là những bức ảnh Mollie đã chụp trong chuyến du lịch của mình:

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới