TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái Lâm Tịnh Ân 17 tuổi bất chấp lời phản đối của mọi người mà yêu tài tử 57 tuổi nổi tiếng trên mạng

Thứ năm, 12/05/2022 06:23

Những chuyện tình cách nhau hàng chục tuổi luôn trở thành chủ đề bàn tán của công chúng. Cô gái 17 tuổi này từng mạnh dạn công bố mối quan hệ yêu đương với người bạn thân của cha mình.

Tình yêu là thứ rất khó nói, từ thời cận đại trở lại đây, hôn ước có chênh lệch về tuổi tác đã không còn là chuyện lạ nữa. Ví dụ như giáo sư Dương Chấn Vũ của Trung Quốc, ông và vợ Ông Phàm cách nhau 54 tuổi. Khi cả hai ở bên nhau, không ít người suy đoán rằng Ông Phàm có lẽ là vì tiền nên mới ở bên Dương Chấn Vũ. Nhưng 15 năm trôi qua, hai vợ chồng vẫn rất mặn nồng, sống một cuộc sống bình yên, còn Dương Chấn Vũ công bố di chúc sau này tài sản để lại cho Ông Phàm cũng chỉ có một căn biệt thự. Từ đó, lập luận về tình yêu vì tiền đã được xóa bỏ. Một cặp đôi “tình ông cháu” khác gây nhiều chú ý, họ cách nhau 40 tuổi. Năm công khai tình cảm, cô gái ấy mới chỉ 17 tuổi, giờ đây đang sống ra sao?

Cô gái 17 tuổi ấy tên Lâm Tịnh Ân sinh năm 1996, bây giờ cũng chỉ 26 tuổi. Cô quen biết bạn trai Lý Khôn Thành qua cha mình, Lý Khôn Thành là bạn thân của cha cô, cả hai quen nhau khi cùng đi xem bộ phim “Những người khốn khổ”. Từ đó bén duyên với nhau, khi ấy Lý Khôn Thành đã có bạn gái. Lý Khôn Thành sinh năm 1957 là một nhà viết lời nổi tiếng khi ấy, sưu tầm hơn 20 ngàn tấm đĩa hát cổ.

Chuyện tình 'ông cháu' giữa Lý Khôn Thành khi đó đã U60 và cô gái 17 tuổi

Năm ấy, ông 57 tuổi còn Lâm Tịnh Ân mới chỉ 17 tuổi, cả hai cách nhau 40 tuổi. Ông và Lâm Tịnh Ân hẹn hò công khai không hề giấu giếm, không những thể hiện tình yêu trên Facebook mà còn oán trách bạn gái cũ không đủ chu đáo. Tuy Lâm Tịnh Ân mới chỉ 17 tuổi nhưng lại trông rất trưởng thành. Thế nhưng, rất hiển nhiên rằng quan hệ của cả hai không được phía nhà gái tán thành. Cha của Lâm Tịnh Ân cũng không thể ngờ rằng người bạn thân của mình lại hẹn hò với con gái ruột của ông. Lâm Tịnh Ân còn cãi nhau với cha để được ở bên Lý Khôn Thành.

Cuộc tình này gây rất nhiều tranh cãi, khi nhắc tới bạn trai, Lâm Tịnh Ân luôn nói với tâm trạng vui vẻ, ngọt ngào. Cuộc tình này không những bị cha mẹ phản đối mà còn bị thế giới bên ngoài phê phán, rất nhiều người không hiểu tại sao Lâm Tịnh Ân lại yêu Lý Khôn Thành. Một ông già 57 tuổi yêu một cô bé 17 tuổi, khi quan hệ tình cảm bị giới báo chí khui ra còn nói rằng đã 8 tháng chưa có thu nhập. Cũng có người cho rằng có lẽ Lâm Tịnh Ân còn nhỏ, tư tưởng và suy nghĩ vẫn chưa trưởng thành.

Vũ Phong (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới