TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái lên mạng kể chuyện yêu người yêu cũ của bạn thân, cộng động mạng tranh cãi kịch liệt

Thứ bảy, 20/06/2020 22:28

Một cô gái đã nhảy vào tán tỉnh chàng trai khi người này bị bạn thân của cô "cắm sừng".

Thời buổi hiện nay, chuyện "cọc đi tìm trâu" không còn quá xa lạ đối với nhiều bạn trẻ. Nhiều cô gái sẵn sàng tán tỉnh chàng trai nếu mình cảm thấy thích, phù hợp với tiêu chí mình đưa ra.

Mới đây, cô gái kể về việc chủ động tán tỉnh một chàng trai nhưng điều đáng nói người này là người yêu cũ của bạn thân.

"Mày và anh ấy không yêu nhau nữa thì việc gì cấm tao yêu anh ấy, anh ấy yêu tao?”, em nói với bạn thân em như vậy.

Nó với anh người yêu cũ chia tay nhau từ Tết sau 2 năm yêu nhau, tính đến giờ là được 5 tháng, lý do nó cắm sừng người yêu. Em với nó là bạn thân, từ lúc đỗ đại học đến giờ em chưa có người yêu nhưng hôm qua, em vừa chính thức công khai người yêu cho mọi người và người yêu em chính là… người yêu cũ của nó.

Vấn đề ở đây không phải người yêu cũ nó tán em mà sau khi chia tay 1 cái là em nhảy vào tán người yêu cũ của nó, đúng trước dịch thì bắt đầu yêu nhau vì em thấy anh ấy cao, da trắng, đẹp trai, tốt. Trước đó em với anh người yêu không có chuyện gì khi anh ấy yêu con bạn em. Nó inbox em hỏi tại sao có bao nhiêu người, em lại chọn người yêu cũ nó thì em nhẹ nhàng nói “Mày và anh ấy không yêu nhau nữa thì việc gì cấm tao yêu anh ấy, anh ấy yêu tao? Đàn ông tốt giờ hiếm, tao chẳng việc gì phải đánh mất cơ hội cả. Tao với anh ấy yêu nhau sau khi mày chia tay chứ có phải trong khi mày và người yêu mày yêu nhau đâu? Tận đến khi gần dịch chúng tao mới bắt đầu yêu nhau. Có không giữ, mất đừng tìm….

Cô gái chủ động tán tỉnh và yêu người yêu cũ của bạn thân.

Tại sao nó giận em, nó có quyền gì mà giận em trong khi nó cũng đang có người yêu mới rồi? Em nói thật trai tốt thì hiếm, em thấy anh ấy tốt nhưng vì ngày xưa là người yêu bạn thân em nên em không động vào, đến khi chia tay rồi thì em mới tự cho bản thân 1 cơ hội thì em có làm gì sai?", cô gái chia sẻ trên một fanpage.

Ở dưới bình luận, cư dân mạng đã có những bình luận trái chiều nhau. Một số người ủng hộ cô gái và cho rằng cô bạn thân đã cắm sừng người yêu thì không có quyền giận dỗi. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng lại cho rằng người yêu cũ của bạn thân không nên đụng vào.

Cư dân mạng nêu quan điểm về việc yêu người yêu cũ của bạn thân.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới