TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái 'lột xác' kinh ngạc hậu 'dao kéo', dân mạng lại lo hộ cho giai đoạn sinh con và khi về già

Thứ tư, 06/03/2019 11:40

Từ cô nàng 'kém sắc', cô gái đã thay đổi ngoạn mục sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Bên cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc, rất nhiều dân mạng lại lo hộ cho cô gái khi sinh con và lúc về già.

Không phải ai cũng may mắn đẹp từ trong "trứng nước". Có những người phải sống trong sự tự ti, buồn tủi vì ngoại hình kém sắc, như cô nàng dưới đây. Nếu nhìn hình ảnh cũ có thể thấy cô gái sở hữu gương mặt khá tròn, răng hô, mũi tẹt. Để thay đổi, cô gái này đã từng bước tút tát lại ngoại hình, bắt đầu từ việc niềng răng.

Thời còn ngồi trên ghế nhà trường, cô nàng có ngoại hình "kém sắc".

Sau khi tháo niềng răng, ngoại hình có sự cải thiện đáng kể nhưng cô gái dường như vẫn chưa thấy hài lòng. Có lẽ đó là lý do tại sao người này quyết định đập mặt đi xây lại toàn bộ. Cắn răng chịu đau vì khuôn mặt sưng phồng sau phẫu thuật, cuối cùng cô gái cũng có cái kết có hậu. Sau một khoảng thời gian, cô nàng đã có gương mặt V-line đúng chuẩn, mũi cao, xinh đẹp đáng kinh ngạc.

Để bớt hô, cô nàng đã quyết định niềng răng.

Hình ảnh đau đớn cô gái chia sẻ khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khi bớt sưng, cô nàng đã dần trở nên xinh đẹp hơn.

Trước sự "lột xác" của cô gái này, nhiều người không tiếc lời khen ngợi. Thế nhưng, có không ít dân mạng lo lắng cho cô gái khi sinh con và lúc về già. Bởi vẻ đẹp nhân tạo chỉ được ở hiện tại, không thể di chuyền, hơn nữa nhưng vết tích dao kéo và nỗi đau có thể theo đến khi tuổi xế chiều: "Phẫu thuật thẩm mỹ xong thì đến lúc con cái đẻ ra vẫn cứ là cái nét cũ của bố mẹ chứ không phải nét mới đâu", "Tốn nhiều tiền lại còn đau đớn thể xác để được khuôn mặt đẹp. Về già cũng không hết đau đớn ý", "Đổ một núi tiền vào người thì lại chả vậy, nói chung là đẻ con ra mà được đẹp như chỉnh sửa thì hãy toả sáng", "Đang tưởng tượng khi về già thì da nhăn lại nó có bị phòi silicon không nhỉ"...

Và đây là hình ảnh xinh đẹp của cô nàng sau khi "lột xác".

Nhiều dân mạng "lo xa" hộ cô gái khi đến giai đoạn sinh con và lúc về già.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới