TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái lột xác nhờ thẩm mỹ mũi làm giới trẻ Thái Lan 'phát cuồng'

Thứ sáu, 20/03/2015 16:49

(Ngoisao.vn) - Cô gái lột xác nhờ thẩm mỹ mũi đang là cái tên gây sốt trong giới trẻ Thái Lan. Thông tin về cô gái lột xác nhờ thẩm mỹ mũi bắt đầu được nhiều người tìm kiếm và quan tâm đặc biệt trên nhiều mạng xã hội.

Cô gái lột xác nhờ thẩm mỹ mũi đang là cái tên gây sốt trong giới trẻ Thái Lan. Không hài lòng với chiếc mũi tự nhiên đang sở hữu, cô gái đã tìm đến trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ để sửa mũi. Sự kiên trì, quyết tâm và chịu khó đã mang lại thành công cho cô.

Cô phải chờ đợi khoảng một tháng để bác sĩ kiểm tra, đưa ra những lời khuyên và lộ trình phẫu thuật sao cho phù hợp nhất, sau đó mới tiến hành đặt silicone vào mũi. Trong quá trình thực hiện phẫu thuật sửa mũi, cô đã gặp phải nhiều tác dụng phụ, cụ thể là mụn trứng cá bắt đầu xuất hiện rất nhiều trên gương mặt của cô. Bằng nghị lực và ý chí, quyết tâm làm đẹp, cô gái đã không ngại những "cản trở" đó, cô đã đưa ra quyết định dứt khoát.

Quá trình phẫu thuật sửa mũi của cô gái Thái Lan

Cô không ngại đau đớn để sở hữu một diện mạo xinh đẹp

Sau hơn hai tháng, cô đã sở hữu chiếc mũi như ý muốn. Cô trở nên nổi tiếng trong giới trẻ Thái Lan. Các tài khoản cá nhân trên mạng xã hội của cô được đông đảo bạn trẻ chú ý. Rất nhiều người quan tâm và mong muốn cô chia sẻ kinh nghiệm và bí quyết để ngày càng trở nên xinh đẹp. Cô còn không có đủ thời gian để xem các lời bình luận trên nhiều trang cá nhân hay fanpage của mình.

Quá trình "hoàn thành" chiếc mũi xinh đẹp

Cô gái lột xác nhờ phẫu thuật mũi khiến giới trẻ Thái Lan phát cuồng vì diện mạo mới quá xinh đẹp

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)