TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái mặt dị dạng hóa hot girl nhờ thẩm mỹ

Thứ tư, 19/08/2015 11:41

Ít ai ngờ được cô gái mặt dị dạng hóa hot girl xinh đẹp. Việc cô gái mặt dị dạng hóa hot girl cho thấy khả năng kỳ diệu của thẩm mỹ.

Cô gái mặt dị dạng hóa hot girl sau khi thẩm mỹ không khỏi khiến nhiều người kinh ngạc. Cô gái ban đầu sở hữu khuôn mặt xấu xí, đôi mắt bé lại là một mí, mũi tẹt và phẳng lì trên mặt, đôi môi cũng quá dầy. Ngoài làn da không mịn màng, cô còn sở hữu một chiếc cằm dài quá khổ và chĩa ra phía trước như cằm phù thủy.

Vẻ ngoài xấu xí khác thường ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của cô gái, khi luôn bị mọi người soi mói, chỉ trỏ, và còn chịu nhiều thiệt thòi.

Cô gái mặt dị dạng hóa hot girl thần kỳ nhờ thẩm mỹ

Khó thể tin được, qua tài năng của các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc, cô gái mặt dị dạng hóa hot girl như trải qua phép màu "quạ biến thành công".

Khuôn mặt cô đã được chỉnh sửa khá nhiều: căng vùng trán, sửa thành mắt 2 mí, nâng mũi cao và thanh hơn. Khuôn mặt phẳng lì cũng được nâng gò má, và đặc biệt chiếc cằm đã được "cắt gọt" thon gọn.

Cô gái như lột xác thành người mới

Sau thẩm mỹ, làn da cô gái cũng được cải thiện rất nhiều, trắng và láng mịn. Với dung mạo mới, cô gái xinh đẹp có thể thu hút bất cứ chàng trai nào đi trên đường và tự tin hơn trong cuộc sống.

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)