TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái may mắn khi người yêu bấy lâu giữ kín thân phận người thừa kế gia tộc giàu có

Thứ ba, 07/07/2015 14:20

Cô gái may mắn không ngờ khi người yêu mình là người thừa kế gia tộc giàu có. Bấy lâu nay, người yêu của cô gái may mắn này đã giấu kín thân phận thật của mình.

Cô gái may mắn khi người yêu kín thân phận giàu có là câu chuyện cổ tích giữa đời thường khiến nhiều người kinh ngạc và ngưỡng mộ. Có lẽ vì muốn tìm kiếm tình yêu đích thực thay vì những cô nàng đào mỏ, nên anh chàng đã quyết định giấu kín thân phận của mình là người thừa kế của gia tộc giàu có bậc nhất nước Anh. Caitlin và Alex đã có cuộc gặp gỡ đầu tiên tại trường đua ngựa Melbourne Cup vào năm 2012. Thông qua bạn bè giới thiệu, cô gái Australia và chàng trai Anh quốc đã có thiện cảm với nhau từ cái nhìn đầu tiên, nên nhanh chóng hẹn hò và yêu nhau.

Cô gái may mắn đã từng không hề biết bạn trai mình vốn là người thừa kế gia sản giàu có bậc nhất nước Anh

Tuy nhiên một thời gian sau, Alex phải rời xa Caitlin trong 12 tháng để về hỗ trợ gia đình việc kinh doanh, mà chàng trai giấu kín về gia thế hoành tráng của mình, chỉ cho biết anh làm kinh doanh bình thường tại hạt Devon, Tây Nam nước Anh.

Một thời gian sau, Caitlin vô tình đọc được bài báo về Alex trên một cuốn tạp chí và phát hiện ra mình là cô gái lấy được hoàng tử như trong các câu chuyện thần tiên. Bởi vì, bạn trai cô chính là Ngài Alexander Clifford, con trai của một trong những gia đình quý tộc giàu có nhất Vương quốc Anh, đồng thời là người thừa kế khu bất động sản đồ sộ 900 năm tuổi. Một trong những khối tài sản trị giá nhất của dòng họ Clifford là khu biệt thự Ugbrooke, nằm trong vùng đất rộng lớn Ugbrooke Park ở hạt Davon, là nơi quen thuộc của những người nổi tiếng và thành viên trong hoàng gia.

Cô gái may mắn đã đính hôn với bạn trai vào năm 2013 và cả hai sẽ tổ chức đám cưới chính thức tại Australia. Tháng 4/2014, Caitlin chuyển đến Anh và làm việc trong một công ty luật ở London. Mỗi tuần cô dành 4 ngày làm việc, 3 ngày còn lại là nghỉ trong tòa nhà Ugbrooke cùng với Alex và gia đình Clifford. Bạn bè của cô không ngừng xôn xao trước câu chuyện đẹp như trong cổ tích, họ luôn thắc mắc Caitlin có thường xuyên bị lạc khi sống trong khu biệt thự này hay không.

Ngày 1/7 năm nay, Alex và Caitlin đã chính thức tiếp quản tòa biệt thự Ugbrooke cùng với khu đất rộng lớn bao quanh. Caitlin cũng sẽ có cơ hội được tiếp đón những vị khách quý, tham gia các buổi bắn súng trong công viên, và làm chủ nhiều sự kiện được tổ chức tại đây.

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)