TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái mua bia sang cho bạn trai xem World Cup nhưng bị 'bỏ bom' lên tiếng sau khi được nhiều người quan tâm

Thứ sáu, 22/06/2018 21:51

Được biết, cô gái mua bia sang cho bạn trai xem World Cup nhưng bị 'bỏ bom' sinh năm 1994 hiện đang ở Long Biên, Hà Nội. Sau việc này, cô gái đã tắt điện thoại, khóa Facebook và zalo để suy nghĩ về chuyện tình cảm với bạn trai.

Câu chuyện cô gái mua bia sang cho bạn trai xem World Cup nhưng bị "bỏ bom" phải ngồi đợi bên ngoài từ tối đến sáng sớm được cư dân mạng quan tâm. Lúc rời đi, cô gái còn để quên túi xách, trong đó có tiền và một số đồ dùng cá nhân. Người nhặt được túi xách đã lên mạng kể lại chuyện mình chứng kiến và mong cô gái đọc được sẽ sớm liên lạc lại để nhận lại đồ. Đa phần dân mạng đều xót thương cho cô nàng này và chỉ trích gã bạn trai vì không biết trân trọng một người con gái tốt như vậy.

Cô gái trong câu chuyện là N.T.T. P, sinh năm 1994 hiện đang ở Long Biên, Hà Nội. Hiện cô gái đã được trả lại túi xách.

Chia sẻ về sự việc hôm đó, P cho biết mình được bạn trai nhờ mua năm chai bia với đồ ăn sang khu vực Linh Đàm để cùng xem đá bóng. Nhưng khi đến nơi, P gọi rất lâu nhưng bạn trai không nghe máy. Điện thoại vì bật 3G và gọi liên tục nên cũng hết pin, đi ra ngoài gọi xe cũng sợ nên cô gái cứ ngồi chỗ đó vì có ánh sáng.

Vừa sợ, vừa khóc nghĩ mà tủi thân, P lúc sau mệt quá ngủ thiếp đi. Gần sáng lúc có xe ôm chạy qua, P vội vàng lên xe mà quên cả túi xách. Sau đó thì đọc được bài viết trên Facebook, P đã liên hệ với người nhặt được túi xách để lấy lại đồ.

Khi được hỏi thái độ của bạn trai như thế nào sau hôm ''bỏ bom'' ấy? P trả lời: ''Hiện tại mình chuyển sang ở với bạn, cũng tắt điện thoại, khóa Facebook và zalo để suy nghĩ một thời gian không muốn ai làm phiền''.

P đã được một người tốt bụng trả lại túi xách.

A.N (Theo Nld.com.vn)