TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái muốn tiêu tiền của người yêu khi hẹn hò gặp đúng chàng trai 'kỳ kèo' từng bát phở

Thứ tư, 22/03/2023 14:50

'Mây tầng nào gặp mây tầng ấy', cô gái muốn người yêu mình ga lăng khi hẹn hò nhưng lại gặp đúng chàng trai tính toán.

Tại chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 492, MC Quyền Linh và Nam Thư se duyên cho Đức Cảnh (27 tuổi, Hà Nội) - Ngân Kỳ (Láng Hạ, Hà Nội). Cả hai đều bay từ Hà Nột để đến chương trình tìm kiếm một nửa yêu thương.

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai mặc cả từng đồng tình phí khiến mọi người câm nín.

Chàng trai gặp đúng cô gái muốn người yêu "bao" khi hẹn hò.

Bạn nam được MC nhận xét là "rất lanh" và có thế giới quan, quan điểm rõ ràng. Điều này cũng dẫn đến tranh cãi nảy lửa của cặp đôi trên sóng truyền hình.

Khi cô gái nói rằng: "Em có thể ăn hai bát mì, hai bát phở", "Em tiêu tiền rất là tốt"...

Đàng trai đáp lại: "Tiền em kiếm được em tiêu anh không liên quan. Tiêu nhiều thì thiệt em thôi".

Cô gái nửa thật nửa đùa nói với chàng trai sau cánh rèm: "Nhưng mà khi hẹn hò em muốn tiêu tiền người yêu em cơ".

Tưởng chừng vấn đề sẽ dừng ở đây nhưng chàng trai lại muốn rạch ròi: "Ví dụ: Đi ăn phở, em ăn hai bát, anh một bát là ba. Anh sẽ trả tiền hai bát, còn một bát em trả vì em đã đi làm rồi". Cô gái không đồng tình: "Nếu như thế em sẽ không yêu anh nữa. Em sẽ không yêu người ki bo với em một bát phở đâu". Nam Thư cũng cho rằng: "Tôi mà như thế tôi xách dép chạy đấy".

Trong tiêu chuẩn chọn người yêu, cô gái cho biết không thích người đàn ông tính toán, so đo những thứ nhỏ nhặt như "bát phở".

Khi kéo rèm, chàng trai tiếp tục tính toán: "Đúng ra anh chỉ trả bát rưỡi, hai bát ga lăng rồi đấy?" Cô gái nói: "Anh cho đi anh sẽ nhận lại". Chàng trai cũng không vừa khi nói: "Thế sao em không là người cho đi trước đi".

Đến cuối chương trình vì suy nghĩ không hợp nên cả hai quyết định không bấm nút. Nhiều người bình luận cho rằng: "Mình nghĩ 2 bạn đầu tiên nên tiến đến với nhau đễ tránh làm hại những người khác", "Tình chỉ đẹp khi cùng ngồi ăn phở, tình vỡ tan khi đứng dậy trả tiền... là có thật", "Cặp đôi này giống 2 má đanh đá luôn á. Đằng gái đã đòi hỏi rồi, mà đằng trai cũng chua lè chua lét cơ"...

Dân mạng cũng toát mồ hôi trước cặp đôi "người tám lạng, kẻ nửa cân".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)