TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái nặng hơn 113 kg mơ ước được làm người mẫu

Thứ sáu, 24/04/2015 21:40

Cô gái nặng hơn 113 kg người Mỹ đang gây sốt cộng đồng mạng. Cô gái nặng hơn 113 kg vẫn không hề ngần ngại với thân hình quá khổ của mình để thực ước mơ làm người mẫu.

Cô gái nặng hơn 113 kg là Tess Holliday, 29 tuổi, sống tại Los Angeles, Mỹ. Cô luôn nuôi ước mơ trở thành người mẫu từ nhiều năm. Tuy nhiên, với chiều cao chỉ khoảng 1,62 mét và nặng hơn 113 kg trọng lượng cơ thể đã không thể giúp cô biến giấc mơ thành hiện thực.

Cô gái nặng hơn 113 kg Tess Holliday luôn mơ ước được làm người mẫu.

Tess Holliday nghĩ mình vẫn có thể bước vào thế giới thời trang mặc dù cơ thể quá béo không đạt tiêu chuẩn, nhưng bù lại cô lại có sự tự tin. Holliday luôn tự tin với khả năng của mình và thường xuyên chia sẻ ảnh cô mặc trang phục trên trang cá nhân, trong đó có những bức ảnh cô mặc đồ rất 'nóng bỏng'. Chính điều này đã khiến cô nhanh chóng nổi tiếng và được nhiều người biết đến trên cộng đồng mạng xã hội.

Cô gái nặng hơn 113 kg khoe dáng gợi cảm không kém người mẫu chuyên nghiệp

Hiện tại, cô gái nặng hơn 113 kg đang trở thành hiện tượng mạng xã hội với hơn 600.000 người theo dõi. Tuy nhiên, con số này với Tess Holliday đều không thể mở ra cánh cửa biến cô thành người mẫu chuyên nghiệp mặc dù cũng có vài công ty người mẫu để ý.

Niềm vui đã gõ cửa khi công ty MiLK Model ngỏ lời mời Tess Holliday. Cô gái nặng hơn 113 kg đã thể hiện mình là người tự tin hơn bất cứ ai. Nếu như những phụ nữ có thân hình quá khổ thường có xu hướng chọn trang phục rộng để che đi cơ thể, thì Holliday lại sẵn sàng mặc đồ bó sát, khoe sự gợi cảm với những hình xăm trên cơ thể.

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)