TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái ngỡ ngàng trước pha 'bẻ lái' bất ngờ của người yêu khiến chính thất biến thành 'tiểu tam'

Thứ sáu, 05/02/2021 16:08

Cô gái nghĩ mình là chính thất, nhưng đến khi vỡ lở mới nhận ra bản thân là 'tiểu tam'.

Những ngày qua, dân tình bàn tán xôn xao về việc Sơn Tùng bị nghi chia tay Thiều Bảo Trâm vì "người thứ ba". Không chính thức lên tiếng, giọng ca gốc Thái Bình dường như chỉ ẩn ý nói về duyên phận để giải thích cho những thứ đã qua.

Đoạn trích câu nói của Sơn Tùng như "thương em", "Gặp nhau là duyên phận. Xa nhau cũng là duyên phận"... được nhiều bạn trẻ chế lại.

Mới đây, một cô gái mới bị bạn trai "cắm sừng" cũng đã mượn câu nói của giọng ca "Em của ngày hôm qua" để nói về chuyện tình của mình. Từng yêu người ấy hết lòng, đến cuối cùng cô mới nhận ra bản thân tưởng là chính thất nhưng hóa ra lại là tiểu tam:

"Đến bây giờ vẫn nghĩ mọi thứ chỉ là giấc mơ, mình và anh bằng tuổi, ra trường làm cùng viện. Cũng vì chữ duyên mà quen biết nhau, tìm hiểu và yêu nhau. Chúng mình bên nhau ngày ngày, yêu nhau ngày ngày, quan tâm chăm sóc nhau từng chút từng chút. Đã tưởng như anh là người đàn ông, là người chồng của riêng mình. Đã nghĩ mình là cô gái thật may mắn và tự hào biết bao về tình yêu của 2 đứa.

Cô gái vừa bị phản bội đồng thời cũng chua chát nhận ra mình là "tiểu tam" (Ảnh minh họa).

Vậy mà hôm qua mình vừa phát hiện ra anh đang yêu một em gái, em kia nhỏ tuổi hơn, trẻ trung hơn, xinh đẹp hơn. Mọi thứ như sụp đổ. Vậy mà anh không một lời giải thích, không một câu xin lỗi mà chỉ im lặng, im lặng. Mình cứ nghĩ là mình bị cắm sừng, bị người thứ ba chen chân vào cuộc tình đang hạnh phúc ấm êm, mình đâu ngờ anh và em kia yêu nhau từ trước, không phải em kia chen chân vào cuộc tình này mà chính là mình.

Nghĩ lại thấy cũng buồn cười, lần nào mình hỏi anh, sao lại yêu bằng tuổi, không yêu một cô gái trẻ đẹp hơn, anh không sợ em già em xấu à? Thì anh nói là do chữ duyên. Rồi tất cả trong anh ta là dối trá ư? Ngay từ đầu đã là người nói dối? Cuộc tình này từ lúc bắt đầu cũng là giả dối. Nghe bạn bè anh nói chuyện thì ra Tết họ sẽ cưới?

Ủa vậy mình là cái gì trong cuộc đời họ vậy? Không ai biết đến sự tồn tại của mình? Người ta nói đâu sai mà con trai yêu chơi bời thì yêu ai cũng được, bằng tuổi cũng được, hơn tuổi cũng được, chứ lấy là phải tìm vợ trẻ, vợ ngon...

Đúng gặp anh là duyên phận, xa anh cũng là duyên phận. Em đã yêu anh mà không hề nghĩ suy, đã để anh biến em thành 1 trò đùa? Liệu anh có thấy hạnh phúc?".

Đa phần dân mạng cho rằng cô gái không nên cắn răng chịu ấm ức mà nên nói với vợ sắp cưới của người kia: "Người ta thích im lặng là việc của người ta, chị tạo sôi động đó là việc của chị mà", "Gặp nhau là do duyên phận. Xa nhau là do anh sắp lấy vợ", "Gặp trường hợp này thì nên nói cho cô vợ sắp cưới đi. Cho toang cái ông đểu kia. Thích yêu chơi bời thích yêu bằng tuổi để giả dối à", "Nếu đi gặp cô người yêu nhỏ kia thì bạn phải giữ tâm thế của chính thất nhé. Nó mới chủ động và ở thế trên. Có chửi cũng dễ đi vào lòng người hơn"....

Dân mạng khuyên cô gái nên cho vợ sắp cưới của bạn trai cũ biết.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới