TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái ngồi trên xe Lexus bị đánh ghen ở phố Lý Nam Đế thừa nhận 'dao kéo' toàn bộ khuôn mặt để lấn sân showbiz

Thứ tư, 20/01/2021 20:20

Bị nhiều người ghét sau vụ đánh ghen trên đường Lý Nam Đế - Hà Nội, nhưng M.N vẫn không chịu từ bỏ giấc mộng showbiz của mình.

Vụ đánh ghen giữa phố Lý Nam Đế (Hà Nội) cách đây khoảng 4 tháng từng gây xôn xao trên mạng xã hội. "Tiểu tam" được cho là M. N khi đang ngồi cùng "chồng người" trên xe Lexus 570. Khi cô vợ lao vào đánh ghen, người chồng có động thái đánh lại để bảo vệ nhân tình.

Cô gái được cho là "tiểu tam" trong vụ đánh ghen trên đường Lý Nam Đế từng bị dân mạng "ném đá" không thương tiếc.

Sau vụ ồn ào này, M.N khóa trang cá nhân để tránh mọi lùm xùm. Tưởng rằng sẽ sống kín tiếng thế nhưng gần đây cô nàng lại thường xuyên đăng ảnh sang chảnh, hưởng thụ. Thậm chí có thông tin M.N Nam tiến để trở thành người mẫu. Sau đó, cô nàng còn được cho là tham gia một cuộc thi nhan sắc mang tên Hoa hậu D.N.T.C.

Trước thông tin thi Hoa hậu, M.N phủ nhận, cô cho biết chỉ đi cùng quản lý của mình đến sự kiện. Hiện tại, cô đang tích cực rèn luyện để trở thành người mẫu và diễn viên.

M.N chưa có ý định tham dự bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào.

Từng bị chê "mặt nhựa", M.N thoải mái thừa nhận đã can thiệp thẩm mỹ gần như hết khuôn mặt. Cụ thể, cô đã nhấn mí mắt, nâng mũi, độn cằm và tiêm môi.

Cô hiện đã can thiệp thẩm mỹ gần hết khuôn mặt.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới