TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái nổi tiếng nhờ cặp lông mày to như miếng rong biển úp lên trán

Thứ năm, 31/05/2018 16:22

Kiểu lông mày độc lạ đã giúp cô gái Anzhelika Protodyakonova thu hút hàng chục nghìn người theo dõi trên Instagram và rất nhiều lượt thích trên các trang web khác.

Đã có rất nhiều kiểu lông mày độc lạ được lăng xê trong thời gian qua. Thế nhưng, cặp lông mày như hai miếng rong biển úp lên trán của cô gái người Nga - Anzhelika Protodyakonova quả là có "1-0-2".

Vốn là người mê làm đẹp và đặc biệt là chăm chút cặp lông mày nên cô gái này thường học kẻ theo những clip trên mạng. Vì muốn tạo nên sự khác biệt nên Anzhelika Protodyakonova đã thử kẻ lông mày lấy cảm hứng từ những chú chim Angry Birds. Bức hình cô với cặp lông mày to bản, rậm, đen nháy nhanh chóng "gây sốt" cộng đồng mạng.

Kiểu lông mày độc lạ đã giúp cô gái Anzhelika Protodyakonova thu hút hàng chục nghìn người theo dõi trên Instagram và rất nhiều lượt thích trên các trang web khác.​

Ban đầu, cô cảm thấy rất xấu hổ khi bỗng dưng nổi tiếng nhờ kiểu lông mày có phần "dị" này. Nhưng sau đó, Anzhelika Protodyakonova nghĩ rằng đây là cơ hội giúp bản thân nổi tiếng và nhanh chóng nắm bắt. Giờ đây, cô gái này không ngại ngần kẻ lông mày dày, đậm khi ra đường.

Hiện tại, Anzhelika Protodyakonova có hơn 90.000 người theo dõi trên Instagram và rất nhiều lượt thích khác trên các trang web khác. Nhờ sự nổi tiếng bất ngờ này, mà cô kiếm rất nhiều tiền từ việc quảng cáo trên blog và được không ít nhãn hiệu giảm giá khi mua sắm.

Cặp lông mày kỳ lạ nhưng độc đáo không chỉ mang lại cho Anzhelika Protodyakonova sự nổi tiếng mà còn tạo cơ hội kiếm tiền nữa.

A.N (Theo Nld.com.vn)