TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái ở Vĩnh Phúc gây chú ý khi xăm bốn thành viên trong gia đình lên ngực, người thực hiện lại chính là chồng

Thứ năm, 20/02/2020 10:55

Ngoài hình bốn thành viên trong gia đình, cô gái đến từ Vĩnh Phúc cũng xăm kín người. Những hình xăm này đều do ông xã cô tự tay thực hiện.

Ngày nay, nhiều người đã có cái nhìn thoáng hơn với việc xăm hình. Nhưng nhìn hình ảnh của cô gái dưới đây vẫn khiến dân mạng phải choáng váng. Cô gái xăm hình của 4 thành viên trong gia đình lên người. Có lẽ đây là cách thể hiện tình cảm của cô với gia đình.

Cô gái khiến dân mạng choáng váng khi xăm hình ảnh của các thành viên trong gia đình lên người.

Hình xăm gia đình của cô gái trông rất sống động.

Sau loạt ảnh gây sốt, danh tính cô gái nhanh chóng được tìm ra. Được biết, cô nàng này tên là Nguyễn Quỳnh Anh (27 tuổi, quê Vĩnh Phúc, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM).

Quỳnh Anh đã lập gia đình và ông xã cô là một thợ xăm có tiếng. Công việc hàng ngày của cô là phụ ông xã quản lý tiệm xăm và đào tạo các học viên. Quỳnh Anh cũng có chung niềm đam mê với việc xăm hình, nên cô đã mạnh dạn làm mẫu cho chồng thực hiện những "tác phẩm" độc đáo. Ngoài hình bốn thành viên trong gia đình, cô gái đến từ Vĩnh Phúc cũng xăm kín người.

Cô chia sẻ: "Tôi yêu thích bộ môn nghệ thuật này từ lâu nhưng hoàn cảnh chưa cho phép. Khi lập gia đình, có chồng là thợ xăm, tôi mới có cơ hội thực hiện đam mê. Bộ hình xăm cả gia đình trên được chồng thực hiện, tôi mong muốn lúc nào chúng tôi cũng sẽ ở bên nhau".

Bà bầu mạnh dạn xăm kín người khiến nhiều người choáng váng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới