TRẺ » Đời sống trẻ

Cô gái Philippines có gương mặt như bà lão đã qua đời ở tuổi 19

Thứ năm, 18/08/2016 14:18

Cô gái Philippines có gương mặt như bà lão Ana Rocelle đã qua đời vào tuần trước.

Theo tổ chức từ thiện Progeria Reaearch trụ sở tại Mỹ, Ana Rocelle (19 tuổi) - cô gái Philippines có gương mặt như bà lão đã qua đời vào tuần trước, để lại nhiều niềm tiếc thương cho những người luôn yêu mến và ngưỡng mộ nghị lực sống của cô: "Suy nghĩ của chúng tôi đang hướng về gia đình, bạn bè của Ana Rochelle, cô gái xinh đẹp người Philippines vừa qua đời ở tuổi 19".

Cô gái Philippines có gương mặt như bà lão Ana đã qua đời khi mới bước sang tuổi 19

Từ khi mới lên 5 tuổi, Ana đã được chẩn đoán mắc hội chứng Hutchinson-Gilford, khiến cơ thể lão hóa nhanh gấp 8 lần người bình thường. 2 năm trước khi Ana qua đời, các bác sĩ từng nhận định dù mới 17 tuổi nhưng cô có vẻ ngoài như một cụ bà 136 tuổi với những nếp nhăn khắp cơ thể. Nhờ tổ chức dự án Michaelangelo kêu gọi quyên tiền ủng hộ chữa bệnh, Ana đã được trải qua một chương trình điều trị thử nghiệm tiến hành ở thành phố Boston, Mỹ, nhưng cuối cùng cũng không thể kéo dài sự sống cho cô.

Vào ngày sinh nhật lần thứ 18, Ana đã tổ chức một bữa tiệc với chủ đề công chúa. Xuất hiện trong bữa tiệc, Ana khoác lên người những bộ váy xòe vô cùng nữ tính và vui đùa với mọi người.

Ana diện chiếc váy nữ tính trong ngày sinh nhật lần thứ 18

Thông thường, một người bị bệnh lão nhi sẽ chỉ sống không quá 14 tuổi, vì thế việc Ana sống được đến tuổi 19 cũng là thuộc trong số rất ít trường hợp đặc biệt trên thế giới. Ana là chị cả trong nhà. Năm 8 tuổi, mẹ đưa cô cùng ba em nhỏ rời bỏ người chồng, người cha say xỉn, nghiện ngập sau khi ông ta ra tay đánh đập Ana vì tin rằng con gái đã mang tai họa đến cho cả nhà.

Vượt qua mọi khó khăn, Ana đã sống một cuộc đời dù ngắn ngủi nhưng thật trọn vẹn

>> Xót xa cô gái trẻ "mắc kẹt" trong thân thể cụ già 144 tuổi

Đình Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới